มือถือไมค์แย่? ลอง Solocam ไม้เซลฟีสำหรับรายงานข่าว พร้อมไมค์คุณภาพสูง

by 21Aki
10 July 2015 - 07:02

ปัจจุบันกล้องดิจิทัล หรือ กล้องบนโทรศัพท์มือถือพัฒนาไปไกลมาก ทำให้ถ่ายภาพ และวิดีโอได้ชัดเจน แต่ว่าอาจจะมีปัญหาด้านไมโครโฟน ที่ยังไม่ได้คุณภาพในระดับที่บางคนพอใจ ปัญหานี้อาจหมดไปด้วยอุปกรณ์ตัวใหม่ที่จะช่วยทำให้การรายงานข่าว หรือการถ่ายวิดีโอพัฒนาไปอีกขั้นกับ Solocam ไม้เซลฟี่ที่มาพร้อมไมโครโฟนระดับ HD และที่จับที่จะช่วยให้การถ่ายภาพง่ายขึ้น พร้อมพรีออร์เดอร์แล้วบน Indiegogo

Solocam ไม้เซลฟี่แบบใหม่ มาพร้อมกับที่จับแนวตั้ง ทำให้การถือโทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอได้ง่ายขึ้นและนานขึ้น แถมยังใส่ไมโครโฟนบลูทูธติดตั้งมาให้เลย ทำให้คุณภาพเสียงของวิดีโอออกมาดีขึ้น ส่วนต่อกับมือถือยังรองรับการใช้กล้องแอ็คชั่นอย่าง GoPro หรือ กล้องดิจิทัลขนาดเล็กด้วยเช่นกัน

Solocam มาพร้อม App ที่จะช่วยถ่ายวิดีโอ เหมาะสำหรับองค์กรข่าวที่ต้องการใช้มือถือในการรายงานสดอย่างทันสถานการณ์ หรือ บุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบการรายงานเหตุการณ์ หรือ ร้องคาราโอเกะ

ส่วนราคาตัวต่ำสุดอยู่ที่ 49 ดอลลาร์ มีแค่ไม้กับไมโครโฟน 99 ดอลลาร์ เพิ่มตัวต่ออัดเสียงบลูทูธแบบสเตอริโอ 149 ดอลลาร์ เปลี่ยนไมโครโฟนเป็น Super HD, ไม้เซลฟี่แบบยืดหดได้ เพิ่มชุดอแด็ปเตอร์ และราคาสูงสุด 499 ดอลลาร์ มาพร้อมไมโครโฟน Ultra HD พร้อมโลโก้ตามสั่ง

ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ได้ครับ

ที่มา - Indiegogo ผ่าน techcrunch.com

Blognone Jobs Premium