เสริมแกร่งดวงชะตา ชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ กับซิม Lucky Number จากดีแทค และ "อ.ช้าง" ทศพร ศรีตุลา

by advertorial
13 July 2015 - 02:36

ความเชื่อทางโหราศาสตร์เป็นความเชื่อที่อยู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน และมีเหตุผลประกอบไปกับทุกๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่สามเรื่องหลักๆ ที่คนไทยล้วนอยากได้อยากมีอย่างเรื่องการงานที่ดี การเงินที่ดี หรือความรักที่มั่นคงเป็นต้น และในช่วงหลังๆ เราจะเห็นได้ว่าการเลือกซื้อเบอร์โทรศัพท์เพื่อใช้งานสักหนึ่งเบอร์ในสมัยนี้ ต้องมีการค้นหาความหมายที่แท้จริงของเบอร์นั้นๆ ก่อน เพราะถึงแม้ว่าเบอร์ความหมายดี ใช่ว่าจะนำพาชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ ได้เสมอ เพราะเบอร์ที่ดีต้องมีองค์ประกอบที่ดีผสมอยู่หลายๆ อย่าง เช่นตัวเลข และการจัดวางที่ดี ซึ่งเบอร์เหล่านี้ก็หาได้ค่อนข้างยากพอสมควรในปัจจุบัน

แต่ในวันนี้ ดีแทคได้นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากได้เบอร์ที่ความหมายดี และองค์ประกอบโดยรวมดีทั้งหมด และการันตีผลเหล่านี้ตามหลักโหราศาสตร์โดยโหรหนุ่มไฟแรงชื่อดัง อย่าง อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้วยซิม Lucky Number ซิมเบอร์สวย และความหมายดีตามหลักโหราศาสตร์ในราคาสุดคุ้มที่ทุกคนเอื้อมถึงเพียง 69 บาทเท่านั้น

เพื่อเป็นการดำเนินการตามเป้าหมายหลักของดีแทคอย่างการขยายจำนวนผู้ใช้บริการในส่วนของ dtac 4G ให้ขึ้นไปถึง 2.5 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงเป้าหมายในการผลักดันให้ดีแทคเป็นหนึ่งในด้านการบริการ “Loved by Customers” ซิม Lucky Number ในครั้งนี้จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์และแผนการดำเนินการที่ดีแทคได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2558 นั่นเอง

ความน่าสนใจของซิม Lucky Number ในครั้งนี้ คือการประกอบหมวดเด่นๆ ที่คนไทยล้วนอยากได้อยากมี คือเรื่องการงาน การเงิน และความรัก มารวมเหตุผลเข้าด้วยกัน และจัดลำดับความสำคัญในแต่ละด้านให้มีเหตุผลและองค์ประกอบที่ดีตามกันไป ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถูกคัดสรรอย่างบรรจง และการันตีผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นโดย อ.ช้าง ทศพร โหรหนุ่มไฟแรงที่เชี่ยวชาญศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทุกแขนง

สำหรับซิม Lucky Number จะมีการแบ่งหมวดหมู่ออกทั้งหมด 25 กลุ่มที่มีความหมายที่ดีที่สุด โดยยึดหลักผลรวมของหมายเลข ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดศาสตร์หนึ่ง โดยที่ผลรวมทั้ง 25 หมวดหมู่นั้น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (กดที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็มได้)

เบอร์สวยๆ แบบนี้ย่อมต้องมาคู่กับเงื่อนไขการใช้งาน แต่สำหรับดีแทค เงื่อนไขการใช้งานไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนไปมาก เพียงแค่เปิดเบอร์พร้อมโปร Love & Roll 399 หรือ Freshy 399 บาท สำหรับหมวดธรรมดา หรือ เปิดพร้อมโปร Love & Roll 999 บาท สำหรับหมวด Gold Number (เบอร์สวย และความหมายดี) และใช้งานครบ 12 เดือนโดยไม่ปิดเบอร์เท่านั้น เบอร์ก็จะเป็นของคุณไปโดยปริยาย ความพิเศษคือระหว่างสัญญาการใช้งานเบอร์ คุณสามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชันอื่นๆ ได้ด้วย ในกรณีที่คุณสนใจ เช่น iPhone Pack หรือ dtac Deal เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปเลือกหาเบอร์ที่ตรงใจ หรือขอรับคำปรึกษาในการเลือกเบอร์ที่เหมาะสมกับตัวเอง และสามารถซื้อซิม Lucky Number ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถใช้สิทธิ์ได้ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าที่ต้องการหาเบอร์สวยความหมายดีมาเสริมมงคลให้กับชีวิต

Blognone Jobs Premium