เชิญร่วมงาน Blognone Meeting Korat - 15 สิงหาคม 2558

by mk
26 July 2015 - 13:05

Blognone มีนโยบายอยากพบปะพูดคุยกับสมาชิกที่กระจายตัวอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ดังนั้นถ้ามีโอกาสแวะเวียนไปที่ไหนก็อยากนัดเจอพบหน้ากัน งานแรกของเราจะไปที่โคราช จัดในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558 ที่ร้าน Class Cafe' สาขาสาม จ.นครราชสีมา

Blognone Meeting Korat เป็นงานนั่งคุยกันสบายๆ แต่เพื่อให้มีสาระบ้าง ก็ขอมีหัวข้อการบรรยายสักเล็กน้อย ดังนี้

หัวข้อบรรยาย

  • @markpeak เล่าประสบการณ์ไปเที่ยว Silicon Valley ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของโลกไอที
  • ทีมผู้ก่อตั้งบริษัท Kiragames เจ้าของผลงานเกมดัง Unblock Me กับยอดดาวน์โหลดเกิน 100 ล้านครั้ง มาแชร์ประสบการณ์ทำบริษัทเกมจนประสบความสำเร็จ ว่าต้องทำอะไรบ้าง ผ่านอะไรมาบ้าง
  • คุณมารุต ชุ่มขุนทด เล่าประสบการณ์ทำเว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง eotoday.com จนสามารถขายให้กับบริษัท GMM Grammy

วัน เวลา สถานที่

เสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ที่ร้านกาแฟ Class Cafe' สาขา 3 วัดบูรพ์ ถนนกุดั่น ตรงข้ามกับวัดบูรพ์ ใกล้กับสี่แยกไนท์วัดบูรพ์ รายละเอียดและแผนที่ดูได้ตามลิงก์

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ขอความร่วมมือผู้ร่วมงานทุกท่าน อุดหนุนเครื่องดื่มหรืออาหารจากร้าน Class Cafe' ผู้สนับสนุนสถานที่จัดงานครับ

เพื่อให้ทางผู้จัดรู้จำนวนคนเพื่อจัดเตรียมสถานที่ กรุณาลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าในฟอร์มด้านล่าง (ภายในวันที่ 9 สิงหาคม) และขอสงวนสิทธิที่นั่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเทียน

Loading...

หมายเหตุ: สำหรับจังหวัดอื่นๆ ที่อยากมีกิจกรรม Meeting แบบเดียวกัน ลองรวมกลุ่มสมาชิกในพื้นที่แล้วติดต่อมาที่ admin@blognone.com ได้ครับ ถ้าสามารถจัดคิวไปได้ก็ลุยเต็มที่ครับ

Blognone Jobs Premium