HOOQ ผู้ให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์จับมือ AIS เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

by SainTKK
3 August 2015 - 08:10

หลังจากเปิดตัวให้บริการในประเทศไทย HOOQ ผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของเอเชียร่วมมือกับ AIS เปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับภาพยนตร์และซีรีย์กว่า 30,000 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

HOOQ มีภาพยนตร์และซีรีย์ดังๆ อย่าง Thor, Captain America – The First Avenger, Mad Men และ Mathattan ในเดือนสิงหาคมนี้จะเพิ่มซีรีย์ใหม่อย่าง Arrow, Flash และ Gotham ภายใต้ความร่วมมือกับสตูดิโออย่าง Sony Pictures, Warner Bros, Liongate, Disney, Miramax และ Dreamworks และมีความเป็นไปได้ว่าซีรีย์บางเรื่องจะสามารถรับชมได้พร้อมๆ กับที่ออกอากาศในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ HOOQ ได้รับสิทธิในการให้บริการทั้งภูมิภาคเอเชีย ผู้ชมจึงสามารถรับชมเนื้อหาทั้งหมดบน HOOQ เช่น ผู้ชมในไทยสามารถรับชมภาพยนตร์ Bollywood จากอินเดียได้

HOOQ มีค่าบริการอยู่ที่ 119 บาทต่อเดือน โดย 1 บัญชีสามารถลงชื่อเข้าใช้ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และดาวน์โหลดเพื่อไว้ชมแบบออฟไลน์ได้สูงสุด 5 เรื่อง (หากต้องการดาวน์โหลดภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องใหม่จำเป็นต้องลบเรื่องที่เคยดาวน์โหลดไว้แล้วก่อน) บนอุปกรณ์ Android และ iOS นอกจากนี้ผู้ใช้งาน AIS Fiber สามารถรับชม HOOQ ผ่านทางกล่อง AIS Playbox ได้เช่นกัน และในช่วงนี้ลูกค้า AIS ได้รับสิทธิดูฟรี 30 วัน

Blognone Jobs Premium