หลุดข้อมูลเพิ่มเติม Huawei Watch: เตรียมรองรับ iOS, มีรุ่นหรู เคลือบทองคำ, ราคาจำหน่าย

by nrad6949
29 August 2015 - 05:01

แม้จะเปิดตัวไปตั้งแต่เดือนมีนาคมแต่จนบัดนี้ Huawei Watch ซึ่งเป็นนาฬิกาอัจฉริยะสาย Android Wear ของ Huawei บริษัทโทรคมนาคมจากจีนก็ยังไม่มีวางจำหน่าย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ที่มีข้อมูลของนาฬิกาดังกล่าว หลุดขึ้นไปอยู่บนเว็บไซต์ของ Amazon พร้อมเปิดให้สั่งจอง ก่อนที่จะโดนเอาออกจากระบบไปในภายหลัง

ข้อมูลที่หลุดออกมาจากหน้าเว็บนั้น ระบุว่า Huawei Watch จะรองรับ iOS 8.2 ซึ่งตรงกับข่าวลือว่าทาง Google กำลังพัฒนาให้อุปกรณ์ Android Wear รองรับกับระบบปฏิบัติการ iOS ได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีการวางจำหน่ายทั้งรุ่นที่ใช้สายนาฬิกาแบบหนัง รุ่นปกติธรรมดาที่ใช้สายนาฬิกาเป็นโลหะไร้สนิม (stainless steel) และรุ่นที่เคลือบทองคำทั้งสายและตัวเครื่อง (ภาพท้ายข่าว) วางจำหน่ายด้วย โดยข้อมูลระบุว่าจะเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป

สำหรับราคาในรุ่นที่ใช้สายหนัง เปิดมาที่ 349.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12,500 บาท), รุ่นธรรมดาอยู่ที่ 449.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 16,000 บาท) ส่วนรุ่นหรูเคลือบทองคำเปิดมาที่ 799.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 28,000 บาท) ใครสนใจก็เตรียมเงินเอาไว้ซื้อได้ครับ โดยเฉพาะในรุ่นทองคำที่น่าจะไปกันได้ดีกับ iPhone รุ่นนี้

ที่มา - Engadget, The Verge, Android Central

Blognone Jobs Premium