รายละเอียดเพิ่มเติม Apple Watch Hermès: ราคาสูงสุด 5 หมื่นกว่า, จำหน่ายเฉพาะบางแห่ง

by nrad6949
10 September 2015 - 04:13

หลังจากเมื่อคืน Apple แถลงเปิดตัว Apple Watch Hermès ที่เป็น Apple Watch รุ่นพิเศษ ทำตลาดร่วมกับ Hermès แบรนด์สินค้าหรูชื่อดังจากฝรั่งเศส มาตอนนี้ทั้งสองบริษัทก็ออกรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับตัวเครื่อง สเปค และซอฟต์แวร์นั้นไม่ต่างจาก Apple Watch รุ่นปกติ ยกเว้นหน้าปัดนาฬิกาที่จะมีเฉพาะสำหรับ Hermès ซึ่งมีสามแบบ คือแสดงตัวเลขครบ, สี่ตัวเลข (12, 3, 6, 9) และแบบแสดงตัวเลขเดียว (12) ความแตกต่างหลักจะไปตกอยู่ที่สไตล์ของสาย ซึ่งมีแบบทั้ง Single tour (สายหนังปกติ) ที่มีสีแดง, น้ำตาล และดำ, Double tour (สายหนังแบบยาวพิเศษ ต้องรัดข้อมือสองรอบ) โดยมีสีฟ้าเพิ่มเติม และแบบ Cuff (แบบกำไลข้อมือ) ซึ่งมีเฉพาะสีน้ำตาลอย่างเดียว โดยมีทั้งที่ใช้หนังของ Swift Leather (ชื่อเดิมคือ Gulliver) ที่มีเนื้อสัมผัสละเอียด, Boxcalf ที่เป็นหนังเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีความเงาแต่ไม่ทนน้ำ และ Barenia ที่สามารถทนน้ำได้ดี สายทั้งหมดทำด้วยมือ (handmade) และที่ตัวเครื่องจะมีการสลักสายที่บ่งบอกว่านี่เป็น Apple Watch จาก Hermès

สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,100 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39,000 บาท) สำหรับรุ่น Single Tour ขนาด 38 มม. ที่ใช้กับหนัง Barenia leather สีน้ำตาล และไปจบอยู่ที่ 1,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 55,000 บาท) สำหรับรุ่นที่เป็น Cuff โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป เฉพาะบางภูมิภาค บางร้านเท่านั้น (ในรายชื่อมี ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, รัสเซีย, สิงคโปร์, สวิตเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา)

ที่มา - Apple, Hermès

Double Tour

Cuff

Single Tour

Blognone Jobs Premium