ผู้เข้าแข่งขัน Samsung S Pen Competition ไม่พอใจ บอกการแข่งขันไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้

by nrad6949
28 September 2015 - 05:09

หลังจากการวางจำหน่าย Galaxy Note 5 ในประเทศไทย หนึ่งในกิจกรรมที่ Samsung ประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ก็คือการแข่งขันการใช้ปากกา S-Pen (ชื่ออย่างเป็นทางการคือ S Pen Competition สะกดตามต้นทาง) แต่กลายมาเป็นประเด็นเมื่อหนึ่งในผู้ร่วมงาน ได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ Pantip โดยระบุว่าทั้งการดำเนินกิจกรรมนั้นไม่ตรงกับที่คิดไว้ รวมไปถึงพิธีกรซึ่งไม่ให้เกียรติแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ผู้เข้าแข่งขันคนดังกล่าวที่ใช้นามแฝงในกระทู้ว่า "bugmai" ได้โพสต์กระทู้ไว้ โดยระบุว่าตนเองเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกจากการส่งผลงานเข้าประกวดในการแข่งขันของทาง Samsung ประเทศไทย จากนั้นตนเองได้รับคัดเลือกและยอมเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้าร่วมงานนี้ แต่มีความสับสนในประเภทที่ตนเองติดเข้าแข่งขัน จากนั้นเมื่อได้หมายเลขและเบอร์ ผู้เข้าแข่งขันทุกรายต่างคาดหวังว่าจะเป็นการแข่งขันวาดรูป แต่กลายเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์แทน

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องพิธีกรที่กล่าววาจาไม่ให้เกียรติตนและผู้เข้าแข่งขัน โดยระบุว่าพิธีกรนั้นกล่าวว่า เพราะความสามารถของ S-Pen ทำให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถสร้างสรรค์รูปภาพที่ส่งเข้าประกวดได้

ทั้งนี้ ในกติกาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันดังกล่าว ระบุแต่เพียงว่าในรอบแรกต้องส่งรูปภาพเท่านั้น (สำหรับประเภทที่เจ้าของกระทู้รายดังกล่าวลงสมัคร) แต่ไม่มีระบุกติกาเอาไว้ว่าในรอบต่อๆ ไป จะมีการแข่งขันในลักษณะใดหรือแบบใดบ้าง

ที่มา - Pantip, เว็บไซต์กิจกรรม S Pen Competition

Blognone Jobs Premium