เนื้อเรื่องส่วนแรกของ Final Fantasy VII Remake เสร็จแล้ว

by magnamonkun
16 December 2015 - 18:18

จากข่าวที่ Square Enix จะแยกขาย Final Fantasy VII Remake เป็นตอนๆ นั้น ล่าสุดมีการระบุจากนิตยสาร Famitsu ว่าเนื้อเรื่องส่วนแรกของ Final Fantasy VII Remake นั้นเขียนเสร็จสมบูรณ์แล้ว

โดยเนื้อเรื่องส่วนแรกจะกล่าวถึงช่วงที่ Cloud ผันตัวเข้าร่วมขบวนการต่อต้าน AVALANCHE เพื่อหาความจริงในส่วนที่มืดที่สุดของ Shinra Company แต่ที่ยังไม่ถูกกล่าวคือเนื้อเรื่องในส่วนแรกจะสิ้นสุด ณ ช่วงไหนของตัวเกมในส่วนแรกของภาคเก่ากันแน่

ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ตามที่ Famitsu ระบุมานั้น มีการเผยคร่าวๆ ว่า เสียงพากย์หลักของเกมภาคนี้จะใช้นักพากย์เก่าของภาพยนตร์ Advent Children มาพากย์เสียงในเกมนี้ทั้งหมด ยกเว้น Red XIII ที่ยังหาคนพากย์ไม่ได้, ระบบ Limit Break จะถูกเปลี่ยนจากเวอร์ชันเก่าพอสมควร แต่ยังไม่กำหนดแนวทางว่าเป็นอย่างไร และที่สำคัญคือทีม VII Remake ยังไม่ได้มองไปถึงเรื่อง Online และ Co-op Play แต่อย่างใด

ที่สำคัญที่สุดคือทีม VII Remake ได้กำหนด จำนวนเกมที่จะแยกขาย พร้อมกำหนดการวางจำหน่ายเอาไว้ครบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากแผนยังไม่คงที่ครับ

ที่มา - Gematsu

ความเห็นของผู้เขียน - ผู้เขียนมองว่า เกมภาคแรกน่าจะสิ้นสุดเนื้อเรื่องช่วงที่ Cloud, Barret และ Tifa สามารถช่วย Aeris ออกมาได้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือจาก Red XIII และพากันหลบหนีออกจาก Midgar ซึ่งแต่เดิมแล้วเนื้อเรื่องช่วงนี้ก็ยาวพอสมควร และเมื่อเทียบความยาวของเกมใหม่ๆ แล้ว เนื้อเรื่องส่วนนี้น่าจะเป็นส่วนที่เหมาะสมที่สุดครับ

Blognone Jobs Premium