Final Fantasy VII Remake จะมีเสียงพากย์ตลอดทั้งเกม

by toandthen
23 December 2015 - 04:49

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดจากนิตยสารเกม Dengeki PlayStation นาย Tetsuya Nomura และ Yoshinori Kitase ทีมผู้ผลิตเกม Final Fantasy VII Remake ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่่ยวกับตัวเกม และได้ยืนยันว่าตัวเกมทั้งหมด 100% จะมีการพากย์เสียง แม้กระทั่งในฉากที่ไม่บังคับ หรือฉากที่ผู้เล่นบางคนอาจจะไม่มีวันได้เห็น เช่น ฉากออกเดทกับตัวละครในทีมผู้เล่น (ที่เลือกได้เพียงคนเดียว) ในขณะที่ฉากซ่อง Honey Bee Inn อาจจะเปลี่ยนเนื้อหาหรือวิธีเล่าเรื่องเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพสังคมในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ทางทีมงานผู้ผลิตเกมได้ตัดสินใจเลือกผู้พากย์ให้กับตัวละครบางตัวแล้ว ซึ่งส่วนมากเป็นทีมเดิมที่เคยให้เสียงตัวละครใน Final Fantasy VII: Advent Children

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ทางทีมงานไม่ได้เปิดเผยว่าเกม Final Fantasy VII Remake นี้จะเป็นเกมแบบ Open-world หรือ Sandbox แต่ Kitase ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงจาก Final Fantasy VII มาสู่ภาค Remake นี้จะถูกพิจารณาอย่างละเอียด และจะนำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ในทุกขั้นตอน และในส่วนของมินิเกมต่าง ๆ ทางทีมงานจะจัดให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของวันวางจำหน่าย Nomura บอกแค่ว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้รอเกม Kingdom Hearts HD 2.8 และ World of Final Fantasy ในปี 2016 ก่อน"

ที่มา - PC Gamer

Blognone Jobs Premium