[CES 2016] LG เปิดตัว "LG Signature" ไลน์สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าหรู พร้อมฟังก์ชันระดับพรีเมี่ยม

by magnamonkun
5 January 2016 - 20:35

ในงานแถลงข่าว LG CES 2016 วันนี้ LG ได้ประกาศบุกตลาดไลน์สินค้าหรูด้วยแบรนด์แยกใหม่ที่มีชื่อว่า "LG Signature" โดยสินค้าตระกูลนี้จะเป็นการนำรุ่น Top ของไลน์เครื่องใช้ไฟฟ้าในแต่ละปีมาปรับแต่งงานดีไซน์ใหม่ให้มีความหรูหราเพิ่มมากขึ้น และมากพอที่จะสามารถปะแบรนด์ LG Signature ลงไปได้

สินค้าชุดแรกของ LG Signature จะประกอบไปด้วย OLED TV, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เตาอบ, เครื่องล้างจาน และเครื่องฟอกอากาศ โดยแต่ละรุ่นจะเป็นการนำรุ่นท็อปสุดในแต่ละผลิตภัณฑ์ มาขัดเกลางานออกแบบใหม่ทั้งหมดภายใต้กรอบ "The Art of Essence" พร้อมเพิ่มฟังก์ชันและลูกเล่นระดับพรีเมี่ยมที่ขาดจากอุปกรณ์รุ่นต่ำกว่าทั้งหมด เช่นแผงวงจรควบคุมแบบวงกลมของเครื่องซักผ้า ฟังก์ชัน Knock-on ที่ประตูตู้เย็นเพื่อเปิดไฟ ความสามารถในการเปิดประตูตู้เย็นโดยอัตโนมัติเมื่อเดินเข้าไปใกล้ หรือฐานที่สามารถปรับลักษณะการวางของ OLED TV ได้เป็นต้น

ในส่วนรายละเอียดเชิงผลิตภัณฑ์ คงต้องรอดูสินค้าที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศว่ามีสินค้าตัวใด และมีลักษณะอย่างไรบ้าง (แต่ละประเทศให้ฟังก์ชันหรือลูกเล่นไม่เหมือนกัน) แต่เบื้องต้นในสหรัฐอเมริกาจะมีทั้งหมด 6 ตัวข้างต้น และจะมีเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ในอนาคต

ทั้งนี้ LG จะส่ง LG Signature ลงทำตลาดในหลายๆ ประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) โดยเริ่มจากเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปครับ

ที่มา - LG Newsroom

Blognone Jobs Premium