เสื้อ Read Write Blognone ปี 2016

by mk
23 January 2016 - 09:27

นานทีปีหนก็ได้เวลาทำเสื้อที่ระลึกของ Blognone กันสักรอบครับ เมื่อหลายปีก่อนเราเคยทำเสื้อไปครั้งหนึ่ง แต่ด้วยกระบวนการจัดสต๊อกและจัดส่งที่ยุ่งยาก จึงไม่ได้ทำอีก อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้แก้ไขได้ผ่านความร่วมมือกับร้านสกรีนเสื้อยืดชื่อดัง ทำให้เราสามารถเดินหน้าทำเสื้อได้อีกครั้ง

หน้าตาของเสื้อยืด Blognone ปี 2016 ออกแบบโดยเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนรายก็เป็นไปตามภาพครับ (สวยใสสไตล์แมทีเรียลดีไซน์)

หน้าตาด้านหน้าและหลัง

ทางร้านแจ้งมาว่าใช้ผ้าคอตตอนแท้ 100% เกรด A เบอร์ 30 ใส่แล้วนุ่มสบาย ความหนากำลังดี ไม่บางเกินไปแต่ก็ไม่หนาจนร้อน

เสื้อรุ่น I Read Blognone จะเปิดขายแบบ Flash Sales ผ่านเว็บ Monamafia ในเร็วๆ นี้ (อันนี้ประกาศให้ทราบกันก่อนว่าจะทำ แต่ยังไม่เปิดให้สั่งตอนนี้) รูปแบบจะเป็น limited edition คือทำครั้งเดียวจบ ไม่มีผลิตซ้ำ ถ้าปีหน้าจะทำอีกก็คงเปลี่ยนเป็นลายใหม่แทน

ค่าเสื้อเป็นราคามาตรฐานของร้านคือตัวละ 249 บาทขึ้นไป (แพงกว่านี้ขึ้นกับไซส์ที่เลือก) และยังไม่รวมค่าส่งครับ (ราคาเสื้อและค่าส่ง)

แต่เดี๋ยวก่อน สำหรับสมาชิกกลุ่ม Writer และ Contributor ที่ร่วมสนุกกันมานาน เรายังมีเสื้อรุ่นพิเศษ special limited edition สกรีนคำว่า I Write Blognone ให้เป็นการเฉพาะ เพื่อเชิดชูเกียรติยศที่เคยเขียนข่าวลงหน้าแรกของ Blognone

เสื้อรุ่น Write Blognone จะสามารถหาได้ดังนี้ครับ

  • Writer ไม่ต้องทำอะไรมาก กรอกฟอร์มด้านล่าง เสื้อ 1 ตัวจะส่งถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทุกอย่างฟรีหมด (กรุณายืนยันตัวตนด้วยอีเมลเดียวกับที่ใช้สมัครสมาชิก ใส่ผิดอัน สิทธิหาย)
  • Contributor สามารถสั่งเสื้อรุ่น Write Blognone ในราคาพิเศษตัวละ 200 บาท รวมค่าส่งแล้ว โดยจะเปิดให้สั่งบนเว็บ Monamafia.com ในเร็วๆ นี้

สำหรับสมาชิกกลุ่ม Writer กรอกฟอร์มด้านล่าง ดูข้อมูลขนาดเสื้อแต่ละเบอร์ประกอบก่อนตัดสินใจ ปิดรับแบบฟอร์มตอนเที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559

Loading...
Blognone Jobs Premium