Fossil เปิดตัว อุปกรณ์แบบสวมใส่ตระกูล Q ชุดใหม่, เตรียมทำอุปกรณ์สวมใส่ให้ยี่ห้ออื่น

by nrad6949
16 March 2016 - 06:07

ที่งาน Baselworld 2016 งานแสดงนาฬิกาและสินค้าหรูที่เมืองเบเซล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Fossil บริษัทผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวอุปกรณ์แบบสวมใส่ตระกูล Q ชุดใหม่แบบเกือบยกชุด นำโดย Q Wander, Q Marshall หลังจากเปิดตัว Q Motion ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับ Q Wander นั้นเป็นนาฬิกาอัจฉริยะมาในรูปแบบที่ดูหรูหรากว่าเดิมมากขึ้น มีส่วนโค้งมนมากขึ้นและบางลงกว่าเดิม ส่วน Q Marshal นั้นจะเป็นนาฬิกาแบบ Q Wander แต่มีลักษณะที่แข็งแรงทนทาน ใช้ Android Wear เป็นระบบปฏิบัติการภายใน วางขายในปีนี้ด้วยราคา 275 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา ส่วนนาฬิกาแบบอื่นๆ นั้นตอนนี้ทาง Fossil ระบุว่าจะเพิ่มความสามารถมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการระบุเวลาจากโซนเวลาอื่นอันที่สอง เป็นต้น โดยจะเปิดตัวอีกครั้งช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

นอกจากจะเปิดตัวอุปกรณ์กลุ่ม Q ชุดใหม่แล้ว Fossil ยังแถลงเพิ่มเติมว่า กำลังทำอุปกรณ์สวมใส่ให้กับแบรนด์อื่นๆอยู่ โดยจะเปิดตัวภายในปีนี้ทั้งหมด มีทั้งแบรนด์แฟนชั่นอย่าง Chaps, Diesel, Emporio Armani, Kate Spade New York, Michael Kors, Skagen รวมไปถึงแบรนด์ตัวเองทั้ง Fossil และ Misfit ด้วย มีเป้าหมายจะจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สนับสนุนกว่า 20 ภาษา ให้ทันก่อนช่วงเทศกาลหยุดปลายปีนี้

ที่มา - Fossil (1, 2) (ผ่าน PR Newswire)

Blognone Jobs Premium