ไมโครซอฟท์เตรียมแก้ไขปัญหาการล็อกเฟรมเรตของเกมบน UWP ภายในปีนี้

by Lamicrosz
24 March 2016 - 13:25

Jason Ronald ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ของฝ่าย Xbox ประกาศในงาน Game Developers Conference เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ทางบริษัทรับฟังเสียงตอบรับจากทั้งผู้พัฒนาเกมและผู้เล่นถึงข้อบกพร่องของเกมบนแพลตฟอร์ม Universal Windows Platform เช่น การล็อกเฟรมเรตของเกมใน Gears of War: Ultimate Edition ที่เพิ่งลง Windows 10 ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่ได้ล็อกไว้ที่ 30 เฟรมต่อวินาที รวมไปถึงการไม่รองรับเทคโนโลยีอย่าง Nvidia Gsync และ AMD Freesync ซึ่งกำลังแก้ไขและทดสอบกันภายในทีมพัฒนาเกมของบริษัท และคาดว่าจะเรียบร้อยภายในปีนี้

ตัวอย่างเสียงตอบรับของผู้เล่น Gears of War: Ultimate Edition บน Windows Store (กดที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม)

ที่มา - VentureBeat

Blognone Jobs Premium