Elon Musk ประกาศทำตลาด Tesla เพิ่มอีก 7 ประเทศ

by BlackMiracle
1 April 2016 - 02:31

หากยังจำกันได้ วันนี้เป็นวันเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 ซึ่งเป็นรุ่นเล็กสุดของ Tesla ขณะนี้เหลือเวลาอีกราว 1 ชั่วโมงก่อนจะเริ่มงาน โดย Elon Musk ซีอีโอของบริษัทได้ทวีตเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับประเทศที่จะวางจำหน่ายรถยนต์เพิ่มเติม

เขาบอกว่า Tesla Model 3 จะวางจำหน่ายเพิ่มใน 7 ประเทศ คือ อินเดีย, บราซิล, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์ และไอร์แลนด์ หลังจากทวีตออกไป ก็มีผู้ใช้ทวีตถามกลับไปว่าจะมีสถานี Supercharger ที่นิวซีแลนด์ไหม (สถานีชาร์จไฟฟรีตลอดชีพ) ซึ่ง Musk ก็ตอบว่าจะมีทั่วประเทศ นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้อีกคนถามว่าแล้วจะมีรุ่น Model X มาด้วยหรือไม่ Musk ก็ตอบว่าจะมีมาทั้ง Model S และ X เลย

ถึงแม้ว่างานเปิดตัวยังไม่เริ่ม และแทบจะไม่มีข้อมูลอะไรเปิดเผยออกมาเลยก็ตาม ก็มีผู้คนแห่ไปต่อคิวจองรถรุ่นใหม่นี้ที่โชว์รูม Tesla หลายแห่งแล้วเมื่อหลายชั่วโมงก่อน โดยบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Tesla Motors ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ โชว์บรรยากาศการต่อคิวด้วยครับ

งานเปิดตัวจะเริ่มเวลา 20:30 น. ตามเวลาของรัฐแคลิฟอร์เนีย หรือ 10:30 น. วันนี้ตามเวลาประเทศไทย สามารถดูถ่ายทอดสดได้ที่ Tesla.com

ที่มา - @elonmusk

Blognone Jobs Premium