Activision Blizzard ประกาศ Call of Duty: Infinite Warfare พร้อม Remaster MW ภาคแรก

by magnamonkun
3 May 2016 - 02:27

หลังจากมีทั้งข่าวหลุดและคลิปหลุดมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ Activision Blizzard ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Infinite Warfare เป็นการพัฒนาภายใต้ทีม Infinity Ward ที่คุ้นเคย

Activision Blizzard ระบุว่า Call of Duty ภาคนี้จะย้อนกลับสู่การต่อสู้ภายใต้สองกองทัพเหมือนเดิม แต่เนื้อเรื่องจะเข้มข้นและตื่นเต้นมากขึ้น ที่สำคัญภาคนี้สงครามได้ขยายอาณาเขตออกไปสู่นอกโลก ซึ่งนับเป็นการพัฒนาอันท้าทายสำหรับ Infinity Ward พอสมควร และที่สำคัญคือผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้อย่างต่อเนื่องจากบนดินสู่อวกาศ โดยใช้เวลาโหลดฉากเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

Call of Duty: Infinite Warfare แบ่งออกจำหน่ายเป็น 3 ชุด คือตัวปกติ, ชุด Legacy Edition และชุด Legacy Pro โดยสองชุดหลังจะมีเกม Call of Duty: Modern Warfare ภาคแรกที่เป็นการนำ Call of Duty 4: Modern Warfare มาปรับปรุงใหม่ยกชุดโดยทีม Raven Software ตัวเกมจะมีการเปลี่ยนเอนจินหลัก ปรับปรุงเรื่องระบบกราฟิก และปรับปรุงให้เข้ากับเครื่องรุ่นปัจจุบัน (PS4, Xbox One) ได้ รวมถึงจะมีเนื้อเรื่องให้เล่นทั้งหมด และมีแผนที่สำหรับ Multiplayer เพียง 10 แผนที่จากภาคดั้งเดิมที่คนส่วนใหญ่ชอบเล่นให้ได้เล่นกันอีกครั้ง

Activision Blizzard จะวางจำหน่ายเกม Call of Duty: Infinite Warfare ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก สามารถสั่งจองล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลได้แล้ววันนี้ที่ PlayStation Store, Xbox Store และ Steam ครับ

ที่มา - Activision Blizzard

Blognone Jobs Premium