ไมโครซอฟท์เผย แก้ไขปัญหาการล็อกเฟรมเรตและอื่นๆ ของเกมบน UWP แล้ว

by Lamicrosz
12 May 2016 - 14:07

ไมโครซอฟท์ประกาศผ่านบล็อกของ DirectX ว่า ทางบริษัทได้แก้ไขปัญหาการล็อกเฟรมเรตและสนับสนุนเทคโนโลยี Nvidia Gsync และ AMD Freesync สำหรับเกมและแอพบนแพลตฟอร์ม Universal Windows Platform เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมาพร้อมกับอัพเดตที่ออกมาเมื่อวันก่อน

อัพเดตนี้จะเห็นผลได้ชัดกับเกมอย่าง Gears of War: Ultimate Edition, Rise of the Tomb Raider, Quantum Break และ Forza Motorsport 6: Apex (Beta) และเผยว่ายังมีของเด็ดๆ บน DirectX 12 ที่จะได้รับการเปิดเผยในอนาคตอีกด้วย

พร้อมกันนี้ทางไมโครซอฟท์ก็ได้ขอบคุณผู้เล่นที่ได้ให้เสียงติชมไว้ใน หน้า Windows Store, เว็บไซต์ข่าวและกระดานสนทนาต่างๆ

ที่มา - DirectX Developer Blog

Blognone Jobs Premium