เมื่อการจองตั๋วยุคนี้ ต้องอาศัยความเร็วของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

by advertorial
17 May 2016 - 08:27

ในยุคที่สมาร์ทโฟนถูกใช้งานอย่างแพร่หลายและการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอยู่เพียงปลายนิ้วมือนั้น วิถีชีวิตของผู้คนย่อมเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย โดยเฉพาะการจับจองตั๋วหรือที่นั่งต่างๆ อย่างบัตรคอนเสิร์ต ที่พักหรือเที่ยวบินลดราคา หรือแม้แต่บัตรภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่แต่เดิมอาจจะต้องไปต่อคิวกันหลายชั่วโมงบริเวณเคาท์เตอร์จำหน่าย แต่ปัจจุบันล้วนสามารถทำได้ผ่านอินเทอร์เน็ต เพื่อความรวดเร็วในการจับจอง

จองตั๋วหนังฟอร์มยักษ์

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายๆ เรื่องอย่างเช่น Captain America :Civil War ที่เพิ่งเข้าโรงไปนั้น มีทั้งกระแสและเสียงตอบรับที่ดีก่อนหนังฉาย และแฟนๆ ที่ต้องการชมภาพยนตร์โดยไม่สนเสียงวิจารณ์อีกเป็นจำนวนมาก ทำให้การที่นั่งภาพยนตร์บ็อกซ์ออฟฟิศในรอบแรกๆ ถูกจองเต็มหมดไปจนถึงแถวหน้าๆ อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผู้ที่ต้องการชมแต่จองไม่ทัน ต้องรอชมวันอื่น ซึ่งอาจจะไม่ว่าง หรือต้องเปลี่ยนไปจองโรงที่ได้รับความนิยมน้อยกว่าและเดินทางลำบากแทน

จองตั๋วคอนเสิร์ต

ยามวงดนตรีวงโปรดจากต่างประเทศเดินทางมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยทั้งที แฟนานุแฟนหลายคนคงอยากจะเข้าไปชมการแสดงสดแบบติดขอบสักครั้งในชีวิต โดยปัญหาและอุปสรรคสำคัญคือการซื้อตั๋ว ที่มีแฟนอีกหลายพันหลายหมื่นคนก็ต้องการเช่นเดียวกัน ซึ่งหากพลาดการเข้าชมแล้ว ก็ไม่รู้ว่ากี่อีกปี วงโปรดจะกลับมาเล่นในประเทศไทยอีกครั้ง

จองตั๋วเครื่องบินโลว์คอสลดราคา

การท่องเที่ยวต่างประเทศยุคนี้สะดวกสบายและราคาถูกขึ้นมาก เนื่องจากการมาของสายการบินโลว์คอสที่มาตีตลาดสายการบินแบบฟูลเซอร์วิส และไม่ต้องพูดโปรโมชันแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่จะมีมาเป็นช่วงๆ อย่างโปรโมชันราคาตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 0 บาท ที่ถูกจองหมดในเวลาเพียงไม่กี่นาที และโปรโมชันราคาถูกเช่นนี้ ก็มีเพียงปีละไม่กี่ครั้ง

ไม่อยากพลาดการจองตั๋ว ให้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูงช่วย

การจองตั๋วและแย่งชิงพื้นที่ในลักษณะนี้ แน่นอนว่าต้องอาศัยความเร็วและความเสถียรของอินเทอร์เน็ตเป็นตัวช่วย ถึงแม้จะมี 3G/4G เป็นทางเลือกก็ตาม แต่ด้วยปัจจัยความหนาแน่นของเครือข่าย รวมไปถึงการติด FUP ก็อาจทำให้การโหลดหน้าเว็บไม่เร็วอย่างที่ต้องการก็ได้

บริการ C internet จาก CAT Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของไทย ที่มีประสบการณ์และชื่อเสียง มาอย่างยาวนาน ในฐานะผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตสำหรับฝั่งองค์กร ส่งผลให้ C internet มีความน่าเชื่อถือทั้งในด้านคุณภาพและความเสถียรในการให้บริการ

บริการเน็ตไฟเบอร์ C internet เริ่มต้นที่ 690 บาทสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน ได้เน็ตฝั่งดาวน์โหลด 15 Mbps และฝั่งอัพโหลด 1 Mbps ส่วนผู้ใช้กลุ่มองค์กรที่อาจต้องแชร์เน็ตกันหลายคนหน่อย มีแพ็กเกจเริ่มต้น 30 Mbps/3 Mbps ในราคาเพียง 1,500 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก catinternet.com และ Facebook : C internet หรือ Call Center 1322

Blognone Jobs Premium