แนะนำ 5 สถานที่ใจกลางเมืองที่น่าเดินเล่น Pokemon Go

by nismod
15 August 2016 - 03:33

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Pokemon Go กลายเป็น Talk of the Town ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งด้วยกระแสความแรงของตัวเกมเอง ประกอบกับรูปแบบการเล่นที่เชื่อมโยงและส่งผลกับโลกแห่งความเป็นจริง ที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่างๆ นานา วันนี้ Blognone ขอนำเสนอ 6 สถานที่ใจกลางเมืองที่เหมาะจะเดินเล่น Pokemon Go และอย่างน้อยๆ ปลอดภัยมากกว่าเดินเล่นตามท้องถนนแน่นอน


ภาพจาก Wikipedia

สยามพารากอน

หนึ่งในสถานที่เดินทางง่าย มีผู้คนพลุกพล่านมากที่สุด มีเสา PokeStop อยู่เยอะที่สุดและที่สำคัญคือมี Lure Module สำหรับล่อโปเกมอนอยู่แทบจะทุกเสา และแน่นอนว่ามีผู้คนที่เล่น Pokemon Go เยอะมากเช่นกัน อย่างไรก็ตามทีมงาน Blognone แนะนำว่าให้ยืนหรือนั่งเล่นอย่างเป็นที่เป็นทางและไม่กีดขวางทางเดินหรือหน้าร้านนะครับ


ภาพจาก Wikipedia

สวนลุมพินี

สวนสาธารณะใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก มีพื้นที่กว้างใหญ่ ถึงแม้เสา PokeStop และยิมจะมีไม่เยอะมากนัก แต่ที่นี่ก็เหมาะแก่การเดินเพื่อฟักไข่และตามล่าโปเกมอน ซึ่งก็จะได้ออกกำลังกายไปในตัวโดยไม่ต้องห่วงเรื่องอุบัติเหตุจากรถยนต์ด้วย


ภาพจาก Wikipedia

สวนจตุจักร

อีกหนึ่งสวนสาธารณะที่เหมาะแก่การเดินจับโปเกมอนและฟักไข่ ถึงแม้พื้นที่จะไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็มีเสา PokeStop กระจายอยู่รอบๆ ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว


ภาพจาก กรุงเทพมหานคร

สวนเบญจกิติ

สวนสาธารณะใจกลางย่านอโศก ที่อยู่ติดกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซึ่งเดินทางไม่ยาก และแม้พื้นที่จะไม่มากนัก แต่ที่นี่ก็มีจักรยานให้บริการ ถ้าไม่อยากเดินฟักไข่


ภาพจาก Wikipedia

อุทยานเบญจสิริ

สวนหย่อมเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ข้างศูนย์การค้า Emporium เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน เก็บ PokeStop และจับโปเกมอนมากกว่าที่จะเดินฟักไข่

Blognone Jobs Premium