ไปต่อได้!! Rovio ประกาศสร้างภาคต่อ "Angry Birds Movie"

by magnamonkun
25 August 2016 - 17:28

Angry Birds Movie นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจากเกมส์ที่ประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งเรื่อง หลังกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 346 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และทำอันดับเบียด Zootopia ของค่าย Walt Disney ตามมาติดๆ จากความสำเร็จนี้ทำให้ Rovio Entertainment ประกาศไฟเขียวทำภาคต่อของภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว

ในการแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของ Rovio Entertainment Kati Levoranta CEO ของบริษัทระบุว่า กระแสตอบรับต่อเกมส์จากบริษัทยังอยู่ในระดับที่สูงมาก รวมถึงกระแสจากภาพยนตร์ The Angry Birds Movie ก็ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม กระแสดังกล่าวทั้งสองกระแสทำให้ในไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำกำไรได้เป็นจำนวนมาก และยังเป็นแรงผลักดันให้บริษัทเดินหน้าพัฒนาเกมส์และโครงการอื่นๆ ต่อไป รวมถึงภาพยนตร์ภาคต่อของ The Angry Birds Movie ด้วย

นอกจากนี้ Rovio ยังระบุอีกว่า หลังจากที่ภาพยนตร์ The Angry Birds Movie ถูกปล่อยลง iTunes Store เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตัวภาพยนตร์ก็สามารถทำยอดเช่า/ขายได้เป็นอันดับ 1 ทันที ในขณะที่แผ่นบลูเรย์และดีวีดีที่วางขายไปเมื่อ 16 สิงหาคม ก็มียอดขายที่สูงเป็นประวัติการณ์เช่นกัน

ทั้งนี้ Rovio ยังไม่ได้ระบุว่าภาพยนตร์ภาคต่อจะถูกทำโดย Columbia Pictures หรือไม่ หรือจะเป็นฝ่ายแอนิเมชันของบริษัทที่เป็นผู้ทำภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อเองครับ

ที่มา - Variety

Blognone Jobs Premium