ไม่ต้องเสียเวลาสะบัดก่อนเก็บ เพราะ Urinary 2.0 โถฉี่สุดฉลาดจะทำความสะอาดให้เอง

by ตะโร่งโต้ง
10 September 2016 - 14:07

ว่ากันตามตรงแล้ว โดยปกติเวลาผู้ชายเข้าห้องน้ำเพื่อปัสสาวะ สิ่งที่พวกเขาจะชำระล้างให้สะอาดได้ก็คงมีเพียงการล้างมือหลังเสร็จกิจ แต่สำหรับสิ่งนั้นที่ใช้เพื่อการปัสสาวะอย่างแท้จริงแล้วคงไม่มีใครควักมันออกมาล้างที่อ่างล้างหน้า หรือจัดการชำระทำความสะอาดมันด้วยสายฉีดน้ำ ทว่าสิ่งประดิษฐ์ใหม่จากสเปนจะทำให้ประสบการณ์ปลดทุกข์เบาของเหล่าผู้ชายเปลี่ยนไปได้ ด้วยโถปัสสาวะ Urinary 2.0 ที่มีระบบทำความสะอาดอวัยวะเพิ่มสุขอนามัยให้แก่ผู้ใช้งาน

Urinary 2.0 เป็นโถปัสสาวะที่มีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับการใช้งานของผู้ใช้ เมื่อการขับถ่ายของเหลวและเกลือแร่ส่วนเกินออกจากร่างกายเสร็จสิ้น Urinary 2.0 จะทำการพ่นม่านน้ำสบู่ออกมาเป็นเวลา 3 วินาทีเพื่อชำระล้างความสกปรกที่อาจหลงเหลือติดค้างอยู่ที่ร่างกายผู้ใช้ โดยน้ำสบู่นี้จะได้รับการปรับอุณหภูมิให้เหมาะสม เพิ่มความอุ่นของน้ำในระหว่างฤดูหนาว และปรับอุณหภูมิให้เย็นสดชื่นในช่วงฤดูร้อน

แน่นอนว่าการที่ต้องรูดซิปกางเกงไปทั้งที่อะไรๆ ก็ยังเปียกอยู่นั้นไม่ใช่เรื่องเข้าท่าเลย Urinary 2.0 จึงมีระบบเป่าแห้งมาให้ด้วย ระบบเป่าลมนี้จะทำการเป่าลมเพื่อไล่ความชื้นเป็นเวลา 3 วินาที และเช่นเดียวกับน้ำสบู่ อากาศที่ถูกเป่าออกมาจะผ่านการปรับอุณหภูมิอย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าการเป่าลมนั้นจะไม่ทำให้อะไรก็ตามต้องเดือดร้อนหรือห่อเหี่ยว

สิ่งสำคัญที่หลายคนคงขบคิดมาตั้งแต่แรกเริ่มทำความรู้จัก Urinary 2.0 คงเป็นคำถามที่ว่า "มันจะใช้งานได้กับทุกคนรึเปล่า?" ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้ยืนยันว่า Urinary 2.0 นั้นพร้อมใช้งานสำหรับผู้ชายทุกคนบนโลก ไม่ว่าร่างกายของใครจะสูงต่ำ เล็กใหญ่ขนาดไหนก็ตาม Urinary 2.0 จะสามารถปรับการทำงานให้เหมาะสมแก่สรีระของผู้ใช้ได้ทั้งหมด

ผู้ที่คิดประดิษฐ์สร้าง Urinary 2.0 คือ 3 หนุ่มจากสเปนนาม Eduard Gevorkyan นักชีวเคมีและเป็นนักธุรกิจด้วยในเวลาเดียวกัน, Ivan Giner นักเศรษฐศาสตร์ และ Miguel Angel Levanteri นักคิดของทีม โดยตอนนี้พวกเขาได้รับข้อเสนอซื้อสิทธิบัตรการคิดสร้าง Urinary 2.0 นี้ จากบริษัทเนเธอแลนด์แห่งหนึ่ง ด้วยตัวเงินมูลค่า 680,000 ยูโร

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อมีคนผลิต Urinary 2.0 ออกวางขายจริงๆ จะมีราคาค่างวดสักเพียงใด

ที่มา - LaInfo.es via Mirror

Blognone Jobs Premium