Logitech เปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ตระกูล Prodigy เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง

by Lamicrosz
10 September 2016 - 16:02

Logitech นอกจากจะผลิตอุปกรณ์เสริมในการใช้งานพีซีทั่วไปแล้ว ยังมีการแตกแบรนด์ย่อยในด้านของเกมมิ่งเกียร์ ในชื่อ Logitech G ที่มีออกมาหลายรุ่น

ล่าสุด Logitech G เปิดตัวอุปกรณ์เพิ่มอีก 4 รุ่น โดยเป็นเมาส์ 2 รุ่น คีย์บอร์ด 1 รุ่น และหูฟังอีก 1 รุ่น ได้แก่

Logitech G403 Prodigy Gaming Mouse และ Logitech G403 Prodigy Wireless Gaming Mouse

เมาส์ทรงมือขวา ที่รองรับการเพิ่มน้ำหนักได้อีก 10 กรัม สำหรับผู้ที่ชอบเมาส์ที่มีน้ำหนัก โดยออกแบบให้ใช้แรงกดในการคลิกน้อยลง มาพร้อมเซนเซอร์ PMW3366 ที่ให้ทั้งความแม่นยำและการตอบสนองที่เร็ว สามารถปรับแต่งแสงไฟ, ค่า DPI ได้ในซอฟต์แวร์ของทาง Logitech ส่วนในรุ่นไร้สายจะเชื่อมต่อที่คลื่นความถี่ 2.4 GHz ในอัตราการส่งข้อมูล (report rate) ที่ 1 ms

Logitech G213 Prodigy RGB Gaming Keyboard

คีย์บอร์ดมาพร้อมที่พักข้อมือ สามารถกันน้ำได้ในระดับน้ำสาด (spill) ตัวปุ่มออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม (ในที่มาไม่ได้ระบุว่าเป็นแมคคานิคัลหรือไม่) และรองรับการกดหลายปุ่มพร้อมกัน ในส่วนของแสงสีก็ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ได้ 16.8 ล้านสี และมาพร้อมปุ่มมัลติมีเดีย ช่วยในการกดเล่น, หยุด, ข้ามและเพิ่ม-ลดเสียงเพลง

Logitech G231 Prodigy Gaming Headset

หูฟังแบบสเตอริโอ ใช้งานได้ทั้งพีซีและคอนโซล มาพร้อมไมโครโฟนที่พับเก็บขึ้นได้ และปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง และปิดไมโครโฟน ที่บริเวณสาย

ทั้งเมาส์, คีย์บอร์ดและหูฟัง ราคาเท่ากันที่ 69.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,400 บาท) ส่วนเมาส์แบบไร้สาย จะมีราคาอยู่ที่ 99.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 3,500 บาท) วางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน

ที่มา - Logitech

Blognone Jobs Premium