หลุดภาพ Google Pixel และ Pixel XL แบบเต็มเครื่อง ทั้งหน้าและหลัง

by BlackMiracle
20 September 2016 - 02:25

อีกเพียง 2 สัปดาห์ก็จะถึงวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากกูเกิล ซึ่งคาดการณ์กันไว้ว่าจะเปลี่ยนชื่อจาก Nexus มาเป็น Pixel แทน โดยก่อนหน้านี้ก็มีทั้งข่าวหลุด ข่าวลือ และภาพเรนเดอร์ออกมามากมาย ล่าสุดเว็บ Android Police เจ้าเก่าได้ปล่อยภาพหลุดของตัวเครื่องจริงออกมาทั้งด้านหน้าและด้านหลังแล้ว

จากภาพหลุดดังกล่าวเผยให้เห็นสมาร์ทโฟน Pixel และ Pixel XL สีขาว/เงิน ซึ่งตรงกับภาพเรนเดอร์ที่ออกมาก่อนหน้าที่แทบทุกประการ ด้านหน้าเรียบๆ มีเพียงกล้องหน้า, ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์วัดระยะ ส่วนด้านหลังแบ่งเป็นสองส่วนคือด้านบนเป็นวัสดุมันเงา (ต้นทางบอกว่าเป็นกระจก) และส่วนล่างเป็นอะลูมิเนียมสีเงิน

เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือยังคงอยู่ตำแหน่งใกล้เคียงกับ Nexus 5X และ 6P ส่วนริมขอบบนมีไฟแฟลช, กล้อง และจุดดำๆ อีก 3 จุดที่น่าจะเป็น laser focus และไมโครโฟนตัวที่ 2

งานเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นจะจัดขึ้นในคืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลาห้าทุ่มตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง YouTube ซึ่งกูเกิลก็ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาแล้วเช่นกัน แต่ไม่ได้สื่ออะไรสักเท่าไหร่ โดยในงานนอกจาก Pixel แล้วยังมีโอกาสที่กูเกิลจะเปิดเผยราคาและวันวางจำหน่ายของ Google Home อีกด้วย

ที่มา - Android Police

Blognone Jobs Premium