ซัมซุงเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน 6 อย่าง ตั้งแต่แบตสำรองจนถึงลำโพงไร้สาย

by BlackMiracle
31 October 2016 - 11:02

อุปกรณ์เสริมเป็นสิ่งที่ช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ล่าสุดซัมซุงเปิดตัวอุปกรณ์เสริมรวดเดียว 6 ตัวด้วยกัน ตั้งแต่แบตเตอรี่สำรองไปจนถึงลำโพงไร้สาย ดังนี้

แบตเตอรี่สำรองทรงกาน้ำ มีสองขนาดด้วยกันคือ 5100 mAh และ 10,200 mAh หน้าตาคล้ายกาน้ำหากมองจากด้านข้าง มีสายคล้องมือ พร้อมลูกเล่นเท่ๆ เป็นขายืดออกมาสามารถเสียบสมาร์ทโฟนไว้ในมุมเอียงได้ มีสองสีคือชมพูอ่อนและฟ้า

โคมไฟ LED อันนี้เป็นอุปกรณ์เสริมของแบตเตอรี่สำรองอีกที สามารถนำไปแปะไว้ด้านบนแล้วแปลงร่างแบตเตอรี่สำรองให้กลายเป็นโคมไฟสวยๆ ได้

หูฟังอินเอียร์ จุดเด่นของหูฟังนี้อยู่ที่ดีไซน์ โดยซัมซุงบอกว่าตัวสายเป็นสายผ้าถักซ้อนกับโลหะ ทำให้ทนทานกว่าปกติ

ลำโพงบลูทูธทรงเตี้ย เป็นลำโพงขนาดเล็ก หันขึ้นบน มีพร้อมสายคล้องมือและความสามารถในการกันน้ำ มาพร้อมไมโครโฟนสำหรับการโทรศัพท์, ปุ่มควบคุมการเล่นเพลง และฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและเสียงก้องในตัว

ลำโพงบลูทูธทรงกระบอก เป็นลำโพงตัวใหญ่ ทรงกระบอกเหมือนขวดน้ำ ตัวดอกลำโพงถูกวางอยู่โดยรอบ ทำให้มีเสียงออกมาแบบ 360 องศา มาพร้อมฟีเจอร์แปลกๆ หลายอย่าง เช่นหากถือลำโพงในท่าเฉียงลงเหมือนเทน้ำ จะปรับความสว่างของไฟ LED และถ้าเขย่าจะเปลี่ยนสีได้ (เป็น LED แบบ 16 ล้านสี) ผู้ใช้สามารถใช้แอพ Lux Manager เพื่อควบคุมสีได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จไร้สายได้ด้วย

แท่นชาร์จไร้สายแบบคู่ อันสุดท้ายเป็นแท่นชาร์จที่รองรับการชาร์จไร้สายได้ 2 เครื่องพร้อมกัน เช่นชาร์จทั้งสมาร์ทโฟนและลำโพงไปพร้อมกัน มันยังมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จแบบปกติอีก 1 ช่องด้วย (กลายเป็นชาร์จอุปกรณ์ได้ 3 เครื่องพร้อมกัน)

ซัมซุงยังไม่ประกาศราคาของอุปกรณ์เสริมทั้งหมดนี้ และจะเริ่มวางขายทั่วโลกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยขายผ่านร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงเอง และร้านค้าของแต่ละประเทศ

ที่มา - Samsung

Blognone Jobs Premium