ฮาจิเมะ ทาบาตะ เผย ภาคเสริมเกม Final Fantasy XV อยู่ในระหว่างการพัฒนา

by trinakub
12 January 2017 - 10:39

หลังจากที่ได้พูดถึงเกม Kingdom Hearts III และ Final Fantasy VII Remake ไปแล้ว ก็ถึงคราว Final Fantasy XV ของ ฮาจิเมะ ทาบาตะ บ้าง

ภายในนิตยสาร Famitsu ฉบับเดียวกับที่สัมภาษณ์ เท็ตสึยะ โนมุระ เรื่อง KH3 และ FFVII Remake ผู้กำกับ FFXV ฮาจิเมะ ทาบาตะ เปิดเผยว่า นอกจากแผนพัฒนาเกมที่เคยประกาศไปแล้ว ตัวเขายังมีแผนพัฒนาส่วนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยด้วย ซึ่งภาคเสริมของ FFXV ก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนการนี้

คำพูดของฮาจิเมะ ทาบาตะ

“พวกเราจะพัฒนาเกม Final Fantasy XV ให้ก้าวหน้ามากขึ้นไปอีก และเช่นเดียวกับเกม พวกเราเองก็จะพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าตามด้วย พวกเราจะพัฒนาปรับปรุงรากฐานและโนว์ฮาวของ Final Fantasy XV ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับสิ่งใหม่ ๆ

อัปเดตใหม่ ๆ ของ Final Fantasy XV ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วยเช่นกัน และพวกเราก็กำลังดำเนินงานในส่วนของภาคเสริมใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศด้วย ขอให้ทุกคนตั้งตารอคอยได้เลย”

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาทาง Square Enix ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า จะมีการถ่ายทอดสด Final Fantasy XV “Active Time Report New Year Special” ในเร็ว ๆ นี้ เป็นการทักทายปีใหม่ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของเกมเพิ่มเติม ไม่แน่ว่าแผนพัฒนาและภาคเสริมที่ทาบาตะพูดถึง อาจจะถูกเปิดเผยในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ด้วยก็เป็นได้

ที่มา – DualShockers

Blognone Jobs Premium