เจาะลึกการทำงาน SAP HANA บน IBM Power System ความร่วมมือเพื่อสร้างสิ่งที่แตกต่าง

by sponsored
3 February 2017 - 02:06

การใช้งาน SAP HANA platforms บนเครื่อง IBM Power Systems ขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมในองค์กรขนาดใหญ่ โดยทาง Nextech System Service เป็นผู้ให้บริการออกแบบ วางแผน และติดตั้ง SAP HANA บน IBM Power Systems ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานแบบเหนือชั้น

จุดเด่นของการใช้งาน SAP HANA บน IBM Power Systems มี 3 ข้อดังนี้คือ

  1. Flexibility ทำงานร่วมกันอย่างคล่องตัว สามารถนำ SAP HANA virtual machine ทั้งหมดมารวมไว้บน IBM Power Systems เพียงเครื่องเดียวได้ด้วย IBM Power VM virtualization ที่สามารถ Support การสร้าง virtual machine ทั้งแบบ dedicated processor และ shared processor ทำให้สามารถนำ production และ non-production มาร่วมกันทำงานบน server เครื่องเดียวกันได้ โดยไม่มีผลกระทบในการทำงานต่อกันและกัน
  2. Resilience ยืดหยุ่นเพื่อการใช้งานของลูกค้า เครื่อง IBM Power Systems มี chipkill memory ที่สามารถแยก memory chip ที่มีปัญหา ออกจากการทำงานได้ ซึ่งต่างจากเทคโนโลยีของ Intel ที่เมื่อเกิด memory chip มีปัญหา จะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง
  3. Performance รวมกันเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น เมื่อนำ IBM Power Systems มาใช้งานกับ SAP HANA จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าเครื่องอื่นๆ เนื่องจาก Intel สามารถรองรับการทำงานได้ 2 threads per core แต่ IBM Power Systems สามารถรองรับได้ 8 threads per core ซึ่งมากกว่าถึง 4 เท่า

สรุป

ความสัมพันธภาพที่ดีของ IBM และ SAP ทำให้เกิด interlocked product roadmap ที่จะช่วยให้มั่นใจว่า IBM และ SAP จะสามารถทำงานร่วมกันและเติบโตไปพร้อมกันกับลูกค้า และเมื่อผนวกกับการดำเนินการของ Nextech System Service ซึ่งเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์ และความชำนาญด้าน IT มากกว่า 20 ปี ทั้งด้าน Infrastructure อย่าง Server Storage หรือ Network และ Security โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบ Virtualization เช่น IBM Power VM สามารถตอบโจทย์ความต้องการเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งาน

Nextech มีบริการด้านการออกแบบ วางแผน และติดตั้งโดยทีมงานที่มีความชำนาญภายใต้มาตรฐานสากล ซึ่งเป็นเครื่องรับรองอย่างดีถึงระบบที่มีประสิทธิภาพและมาตรฐานก่อนถึงมือลูกค้า อีกทั้งมีบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Proactive (การป้องกันก่อนเกิดปัญหา) หรือ Corrective (การแก้ไขเมื่อเกิดปัญหา) รวมถึงการ Performance Monitoring และ Tuning up เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการลงทุนสูงสุด

  • เว็บไซต์ www.nex-tech.co.th
  • เบอร์โทรศัพท์ 02-651-4884 กด 2
Blognone Jobs Premium