[Dota 2] Kiev Major ประกาศเลื่อนวันแข่งขัน พร้อมเผยราคาค่าตั๋วที่ถูกมาก

by trinakub
17 February 2017 - 14:41

เว็บไซต์ blog.dota2.com ประกาศเลื่อนกำหนดการแข่งขันรายการ Kiev Major ออกไป เพราะไม่ต้องการให้จัดใกล้กับการแข่งขันรายการอื่นจนเกินไป ซึ่งอาจทำให้เกิดความตึงเครียดเรื่องการจัดสรรเวลาของนักกีฬา

รายการแข่งขันที่ค่อนข้างกระชั้นกับ Kiev Major ที่สุดก็คงหนีไม่พ้นรายการ DAC 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม ถึง 4 เมษายน มีความเป็นไปได้สูงที่จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันรายการอื่นๆ ในเดือนนี้ด้วย

สถานที่จัดแข่ง Kiev Major คือ National Palace of Arts Ukraine สถานที่จัดงานคอนเสิร์ตหลักของประเทศยูเครน มีความจุ 3,714 ที่นั่ง น้อยกว่าที่นั่งในงาน The Boston Major ที่ผ่านมาเล็กน้อย (Boston จุได้ 3,500 ที่นั่ง)

National Palace of Arts Ukraine

ตั๋วการแข่งขันจะถูกวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้านี้ในราคาที่ถูกมาก วันละ $5 หรือราวๆ 175 บาท สำหรับวันพฤหัสถึงวันเสาร์ ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะเพิ่มราคาขึ้นไปอยู่ที่ $15 หรือราวๆ 525 บาท ซึ่งถือว่าเหมาะสมมากเลยล่ะครับ

เพื่อนต้องซื้อตั๋วผ่านช่องทาง Karabas แปลว่าคนที่จะไปร่วมงานก็ต้องมี Karabas Account ซะก่อน และแน่นอนว่า Valve ก็เตรียมตัวสำหรับการซื้อตั๋วในช่องทางนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว ตั๋วของ Major นี้จะเริ่มขายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 16:00 น. ของบ้านเราเองครับ

กำหนดการสำหรับ Kiev Major

  • Open Qualifiers: 6th-9th March
  • Regional Qualifiers: 10th-13th March
  • Group Stage: ??th to ??th April
  • Main Event: 27th-30th April

ที่มา - Blog Dota2

Blognone Jobs Premium