ช้อปออนไลน์อย่างไรให้ประหยัดที่สุด ด้วยรหัสคูปองฟรีจาก Shopcoupons

by sponsored
16 March 2017 - 03:16

ช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็น 1 ในวิธีช้อปปิ้งที่สะดวกที่สุดอย่างหนึ่ง ไม่ต้องเสียเวลาฝ่าการจราจรไปที่ห้างเพื่อซื้อของและยังให้คุณสามารถซื้อของได้แม้ไม่มีเวลาช้อปมากนักก็ตาม การไปช้อปที่ร้านค้า นอกจากจะเสียเวลา ยังเสียค่าน้ำมันเดินทาง หรือมากกว่านั้น นอกจากนี้สินค้าที่อยากได้อาจหมดหรือไม่มีเมื่อคุณไปถึง

มาดูวิธีที่คุณจะเลี่ยงปัญหานี้ได้ สิ่งที่ดีที่สุดในการช้อปออนไลน์คือ ราคาถูกกว่าไปช้อปที่ร้านค้า ซึ่งอาจมีค่าขนส่งเพิ่มเติมอีก ความลับของการช้อปปิ้งออนไลน์คืออะไร ลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์ย่อมรู้ดี ด้วยการใช้รหัสส่วนลดในการช้อปสินค้า

เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ตอนช้อปออนไลน์หรือไม่ คุณเลือกสินค้าจากร้านที่ต้องการ และใส่ลงในตะกร้า ก่อนจะชำระเงิน คุณเห็นช่องเล็กๆ บนหน้าเพจที่เขียนว่าให้กรอกรหัสส่วนลด หรือ Voucher คุณต้องแปลกใจว่า น่าจะมีรหัสส่วนลดในการช้อปได้บ้าง

นี่เป็นสิ่งที่เว็บไซต์คูปองเข้ามา นั่นคือ shopcoupons เว็บไซต์ที่ให้คุณช้อปได้อย่างประหยัดยิ่งขึ้น ซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน นั่นเป็นเพราะว่าเขาได้ร่วมมือกับร้านค้าออนไลน์ชื่อดังในไทยอย่าง Lazada, Zalora, Orami, Konvy และ Central เพื่อมอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับคุณ ให้คุณช้อปได้อย่างประหยัดทุกครั้ง เขามีส่วนลดพิเศษอย่าง ส่วนลด Lazada และสำหรับคนที่ช้อปสินค้าแฟชั่น ก็ยังมี ส่วนลด Zalora อีกด้วย

ผู้ก่อตั้ง ShopCoupons, Andrew Tai ได้อธิบายว่า

“เป้าหมายของเราคือการสร้างชุมชนของการช้อปปิ้งอย่างประหยัด ที่ให้ทุกคนสามารถช่วยเหลือกันในการช้อปได้อย่างประหยัด เรายังต้องการให้นักช้อปมีประสบการณ์การช้อปที่ดี ซึ่งพวกเขาสามารถดูส่วนลดพิเศษได้ในเว็บเดียว และด้วยเราเพิ่งเปิดตัว Application บนมือถือ ผู้ใช้จึงสามารถหาดีลที่ต้องการได้ง่ายดายในขณะช้อปปิ้ง เรายังให้ผู้ใช้สามารถใช้ Voucher ในร้านค้าได้ ทีมงาน ShopCoupons ยังเชื่อว่า การมอบดีลให้ผู้ใช้อย่างสม่ำเสมอเช่นนี้ได้ ก็เพราะความร่วมมืออย่างดีจาก Partner ของเราด้วย”

ใช้ดีลหรือรหัสคูปองอย่างไร?

คุณสามารถใช้รหัสโดยตรงจากเว็บไซต์ ShopCoupons และทั้งหมดนั้นฟรี ใช้ช่องค้นหาด้านบนเพื่อค้นหาร้านค้าที่คุณต้องการจะช้อป

ถ้าคุณเห็นคูปองหรือรหัสที่สนใจ คลิก “รับรหัส” ได้ทันที

รหัสจะปรากฏขึ้นมา Copy รหัสนี้และนำไปวางในช่อง Promo Code ของร้านค้าที่ต้องการเมื่อถึงขั้นตอน Checkout และนั่นคือทั้งหมด คุณยังสามารถ Subscribe กับเราเพื่อรับข่าวสารและดีลล่าสุดจากเรา

ใครๆ ก็บอกว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป เมื่อคุณรู้วิธีช้อปให้ถูกลง ขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งออนไลน์

Blognone Jobs Premium