AIS เปิดราคาแพ็กเกจช่อง HBO บนมือถือเริ่ม 299 บาท/เดือน, กล่อง Playbox ที่ 599 บาท

by mk
22 March 2017 - 03:23

หลังจากที่รอกันมานาน วันนี้ AIS ประกาศข้อมูลแพ็กเกจช่องบันเทิงทั้งหนังจาก HBO และช่องบันเทิง-กีฬาจากเครือ Fox

แพ็กเกจแบ่งเป็นกลุ่มลูกค้ามือถือ (ผ่านแอพ AIS Play) และลูกค้าไฟเบอร์ (กล่อง AIS Playbox) แยกออกจากกัน ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าถ้าเป็นลูกค้า AIS ทั้งสองบริการ มีแพ็กเกจแบบใช้ด้วยกันได้หรือไม่

แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้ามือถือ AIS (ได้ทั้งรายเดือน-เติมเงิน)

  • Premier Full HD Package ราคา 299 บาท/เดือน นาน 1 ปี (จากราคาปกติ 399 บาท/เดือน) ได้ 14 ช่องคือ 6 ช่องของ HBO (รวม HBO GO) และช่อง Warner TV, กีฬาจากช่อง FOX ทั้ง 3 ช่อง และ ช่อง FIGHT SPORTS, ข่าวจากช่อง HLN, การ์ตูนจากช่อง Nick jr. และช่อง Baby tv
  • Premier Full HD Package Xtra ราคา 399 บาท/เดือน นาน 1 ปี (จากราคาปกติ 499 บาท/เดือน) ได้ 14 ช่อง บวกกับอินเทอร์เน็ต 4GB สำหรับดูวิดีโอคอนเทนต์

แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่มีกล่อง AIS Playbox

  • Gold Full HD Package ราคา 299 บาท/เดือน ได้ 13 ช่องชื่อดัง (ไม่รวม HBO) ได้แก่ CINEMAX, Warner TV, FOX สารคดีและรายการสร้างสรรค์จาก NATIONAL GEOGRAPHIC, HLN, Nick jr. และ Baby tv
  • Platinum Full HD Package ราคา 599 บาท/เดือน ได้ 30 ช่อง รวม HBO และ Fox Sports, Warner TV, tvN, Nick jr., Fight Sports

สำหรับแพ็กเกจทั้งหมดที่มีช่อง HBO ได้แก่ Premier Full HD Package (ราคา 299 บาท), Premier Full HD Package Xtra (399 บาท), Platinum Full HD Package (599 บาท) เป็นราคาโปรโมชันที่มีผลถึงวันที่ 30 มิถุนายนเท่านั้น

Blognone Jobs Premium