รายละเอียดเพิ่มเติม Dynasty Warriors 9 เป็นเกม Open World ลงเฉพาะ PS4

by trinakub
11 May 2017 - 19:31

ล่าสุด Koei Tecmo ได้เปิดตัวเว็บไซต์ของเกม Dynasty Warriors 9 อย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งบนเว็บไซต์ได้มีตัวเลือกภาษาอังกฤษอยู่ด้วย เป็นการยืนยันว่าเกมนี้จะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษเหมือนที่ผ่าน ๆ มา

ภายในเว็บไซต์ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเพลย์ พร้อมกับคำแนะนำตัวละครทั้ง 4 ตัว และสกรีนช็อตต่าง ๆ

ก่อนหน้านี้เคยมีรายละเอียดหลุดออกมาว่าจะเปลี่ยนเป็นเกม open world แบบเต็มตัว แทนที่จะแบ่งออกเป็นฉาก ๆ เหมือนที่ผ่านมา ในภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องด้วยการทำภารกิจต่าง ๆ แบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคือ Critical Mission และ Regular Missions

Critical Missions คือภารกิจหลักที่ทำให้เนื้อเรื่องของตัวละครที่เราเล่นเดินหน้าต่อไป ส่วน Regular Missions เป็นภารกิจรองที่มีกระจายอยู่ตามทั่วภูมิภาคต่าง ๆ บาง Regular Missions จะส่งผลต่อความเป็นไปของ Critical Missions และความสัมพันธ์ของตัวละครด้วย

การสู้รบต่าง ๆ จะมีกลยุทธ์และชั้นเชิงที่หลากหลายมากขึ้น มีตั้งแต่การ “จู่โจมซึ่ง ๆ หน้า” “จู่โจมแบบฉับพลันจากที่สูง” ไปจนถึงการ “ลอบโจมตีตอนกลางคืน” และอื่น ๆ อีกมากมาย

สภาพแวดล้อมต่าง ๆ จะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลและเวลาในเกม ทำให้เราสามารถเลือกโจมตีในช่วงฝนตกหรือช่วงกลางคืน เพื่อเอาความได้เปรียบด้านทัศนวิสัยได้

การเดินทางภายในเกมจะเดินทางด้วยม้าเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีระบบ fast travel ที่ให้เราเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ที่เคยผ่านมาแล้วได้ทันทีเช่นกัน

ในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มที่ยืนยันแล้วคือ PlayStation 4 เท่านั้น

ที่มา – Dualshockers

Blognone Jobs Premium