Microsoft บอก ราคา $500 เป็นสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับเครื่อง Xbox One X

by trinakub
15 June 2017 - 10:34

ตั้งแต่เปิดตัว Xbox One X มา หนึ่งในสิ่งที่เป็นประเด็นพูดคุยกันมากที่สุดก็คือเรื่องราคาของเครื่องที่สูงถึง $499 มากกว่า PS4 Pro ถึง $100

แม้ Microsoft จะบอกมาโดยตลอดว่าโปรเจค Scorpio จะมีราคาในระดับพรีเมียม แต่ราคาที่เปิดเผยมาก็ยังอยู่เหนือความคาดหมายของผู้คนจำนวนมาก จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ถ้านำเงิน $500 ไปซื้อ PC แทนจะดีกว่าหรือเปล่า

ในการสัมภาษณ์กับทาง Techradar Mike Ybarra ผู้เป็น Engineering Lead ของ Xbox ออกความเห็นต่อคำถามนี้ว่า ราคา $500 สำหรับ Xbox One X เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก

ในขณะที่ Xbox One S มีประสิทธิภาพในระดับที่พอไปวัดไปวาได้ในราคาย่อมเยาที่ $250 ส่วน Xbox One X ถูกตั้งเป้าหมายไว้สำหรับเกมเมอร์ระดับ high-end ผู้ต้องการประสิทธิภาพในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยมที่สุด แต่ก็ต้องการใช้จ่ายเงินให้คุ้มค่าด้วยเช่นกัน

“ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ระดับ high-end และต้องการสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดละก็ ในตอนนี้ไม่มีเครื่องไหนที่จะคุ้มค่าไปกว่า Xbox One X แล้ว ทั้งความละเอียดหน้าจอแบบ 4K ของแท้ ฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายตามที่เห็นในตอนบรีฟฟิง ทั้งหมดนี้ในราคาแค่ $499 เท่านั้น เป็นข้อเสนอที่มีมูลค่ายอดเยี่ยมมาก”

ที่มา – GameSpot, TechRader

Blognone Jobs Premium