อัปเดตใหม่ Overwatch ลดอัตราของซ้ำจากกล่อง, เพิ่มเงินที่ได้แทน

by trinakub
24 June 2017 - 17:42

ในอัปเดตล่าสุดบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ (PTR) ของ Overwatch ทาง Blizzard ได้ปรับแก้ให้โอกาสที่ได้ของซ้ำจาก Loot Box ลดน้อยลง โดยไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเท่าไร แต่บอกไว้ว่า “ลดลงอย่างเห็นได้ชัด”

การปรับลดโอกาสดรอปของซ้ำ แปลว่า Credit ที่ผู้เล่นได้จากของซ้ำเหล่านี้จะลดน้อยลง เพื่อเป็นการชดเชยทาง Blizzard จึงปรับให้ Credit ที่ได้จากการเปิดกล่องเพิ่มขึ้นแทน ส่งผลให้โดยเฉลี่ยจำนวน Credit ที่ได้จากการเปิด Loot Box จะมากกว่าเดิมเล็กน้อย

โดยสรุปแพตช์นี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้เล่นได้ของจากกล่องมากกว่าเดิม (เพราะได้ของซ้ำน้อยลง) ยังได้ Credit โดยรวมมากขึ้นด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจึงควรดอง Loot Box ที่ได้มาในช่วงนี้ไปก่อน และค่อยเปิดทีเดียวเมื่อแพตช์เข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก

ไอเทมภายใน Loot Box ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ตอนที่ได้รับหรือซื้อมาตามที่คุณ Puenpuen อธิบายไว้ การดองกล่องจึงไม่ช่วยในเรื่องนี้ (ยืนยันโดย Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม)

อีกอัปเดตที่น่าสนใจก็คือการเปลี่ยนแปลงของระบบ Highlight ผู้เล่นสามารถสร้าง Highlight ของตนเองขึ้นมาได้แล้ว ด้วยการกดปุ่มที่ตั้งค่าไว้ เมื่อกดระบบจะบันทึกวิดีโอไว้เป็นเวลา 12 วินาที สามารถเก็บสะสมได้ทั้งหมด 36 Highlight

ผู้เล่นสามารถ export Highlight เหล่านี้ออกมาเป็นไฟล์วิดีโอได้ทั้งบนคอนโซลและพีซี โดยบนพีซีสามารถตั้งค่าความละเอียดของวิดีโอได้ด้วย สูงสุดที่ 4K 60fps บน Windows 8 ขึ้นไป และ 1080p บน Windows 7

ที่มา – playoverwatch

Blognone Jobs Premium