เปิดโอกาสกับสายงานใหม่ด้านคลาวด์โดยเฉพาะ กับงาน Cloud Opportunity Day 2017

by sponsored
3 July 2017 - 09:08

การวางระบบบนไอทีใหม่ๆ แล้วใช้ระบบคลาวด์เป็นเรื่องปกติไปแล้วในยุคนี้ แต่การใช้คลาวด์ไม่ใช่แค่เรื่องของการหยุดซื้อเซิร์ฟเวอร์แล้วไปเช่าเซิร์ฟเวอร์รายวันบนคลาวด์เพื่อวางระบบเดิมๆ แต่ต้องอาศัยความเข้าใจเฉพาะทางเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ขยายระบบได้เต็มความสามารถของคลาวด์เอง และประหยัดต้นทุนเมื่อระบบถูกใช้งานน้อยลง

การใช้ประโยชน์จากคลาวด์ให้สูงสุดต้องการความเข้าใจจากทั้งนักพัฒนาแอปพลิเคชั่น, ผู้ดูแลระบบ, ไปจนถึงผู้ควบคุมสถาปัตยกรรมระบบไอทีที่เข้าใจเงื่อนไขการวางระบบที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น แอปพลิเคชั่นควรมีความสามารถในการกระจายโหลดเมื่อมีเครื่องเพิ่มขึ้นมาช่วยทำงานโดยไม่มีคอขวด จากเดิมที่เรามักเตรียมเครื่องให้แรงเพียงพอสำหรับการรับโหลดล่วงนับปี หรือการจัดเก็บไฟล์ข้อมูลแทนที่จะเก็บลงดิสก์ธรรมดาแต่หากใช้ความสามารรถของคลาวด์สตอเรจของ Amazon Web Services เช่น Amazon S3 จะช่วยให้มีค่าใช้จ่ายตามจริง

MFEC ผู้ให้บริการคำปรึกษาวางระบบไอทีให้กับองค์กรขนาดใหญ่ทั่วประเทศ ตระหนักดีกว่าองค์ความรู้เหล่านี้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้เร่งสร้างบุคลากรเพื่อรองรับความต้องการที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าหมายจะเป็น APN consulting พาร์ตเนอร์อันดับหนึ่งของ AWS ในประเทศไทยภายในปี 2018 นี้ ได้จัดงาน Cloud Opportunity Day สำหรับผู้ที่สนใจในงานไอทียุคต่อไปที่ระบบไอทีกับคลาวด์เป็นเรื่องที่แยกจากกันไม่ได้

งานนี้ผู้บรรยายประกอบไปด้วยทีมงานตัวจริงของ MFEC, วิทยากรจาก AWS, และนักพัฒนาผู้ที่เชี่ยวชาญการใช้คลาวด์ประกอบไปกับการพัฒนาอยู่แล้วจากศูนย์ฝึกอบรม Vnohow และ AWS User Group

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนเพื่อร่วมงานได้ฟรีที่ https://goo.gl/wNHhbW หรือหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ทาง LINE: @mfec หรือเว็บไซต์ http://aboutit.mfec.co.th/cloud-opportunity-day-2017/

Blognone Jobs Premium