PLAYPARK ประกาศสานต่อความมันส์เกม RAN ONLINE มันส์ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

by trinakub
19 July 2017 - 04:44

PLAYPARK.com ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอน กับเกม RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน พร้อมจะเร่งเปิดเกมให้เร็วที่สุด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือและวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งเร็วที่สุด เพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ และ Official Page ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง

โดยเกม RAN ONLINE เป็นเกม MMORPG สัญชาติเกาหลีในเกมนั้นจะเป็นบรรยากาศแบบในญี่ปุ่นโดยจะมีการแข่งขันระหว่าง 3 โรงเรียนโดยในแต่ละโรงเรียนจะมีความแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนหรือบรรยากาศภายในโรงเรียนเราจะรับบทเป็นนักเรียนของแต่ละโรงเรียนที่เราเลือกและเราต้องคอยปกป้องพลังด้านมืดภายในโรงเรียนของเราอีกด้วย

นอกจากนี้ เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK.com ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK 29-30 กรกฏาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communications, Inc. ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ให้บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้ดูแลเกม และผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยต่อไปในฐานะผู้ให้บริการใหม่ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ จะให้การดูแลเกมและคอมมูนิตี้ รวมถึงวางแผนการเปิดให้บริการเพื่อให้ RAN Online เป็นเกมระดับแนวหน้าที่มี Community ที่ดีและสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต

ที่มา -PLAYPARK

Blognone Jobs Premium