Amazon เตรียมลดกระหน่ำราคาสินค้า Whole Foods แต่ยังคงคุณภาพสูง

by Porplaa
27 August 2017 - 00:54

หลังจาก Amazon ประกาศซื้อกิจการ Whole Foods Market ที่เน้นขายอาหารออร์แกนิกด้วยมูลค่า 1.37 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ Amazon เผยออกมาแล้วว่าดีลจะสิ้นสุดลงในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เตรียมลดราคาสินค้าทันทีหลายรายการ


ภาพจาก Whole Foods Market

นอกจากนี้ ทีมเทคโนโลยีของ Amazon และ Whole Foods Market เตรียมรวมระบบขายหน้าร้านของทั้งสอง (point-of-sale system) เข้าไว้ด้วยกัน สมาชิก Amazon Prime จะได้รับสิทธิพิเศษและผลประโยชน์จาก Whole Foods ด้วย และจะรวมสินค้าและโลจิสติกส์เข้าไว้ด้วยกันเพื่อทำให้ราคาสินค้าลดลงมากขึ้น

Jeff Wilke CEO แห่ง Amazon Worldwide Consumer เผยว่า ตั้งใจจะทำให้อาหารออร์แกนิกและอาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนสามารถหาซื้อทานได้ในคุณภาพของ Whole Foods Market ด้วยราคาที่ถูกขึ้น และจะเริ่มลดราคาสินค้าในวันจันทร์นี้

ขณะที่ John Mackey ที่เป็นทั้ง co-founder และ CEO ของ Whole Foods Market ก็เห็นตรงกันและเผยว่านี่คือภารกิจที่พวกเขาทำมา 39 ปีแล้วที่นำอาหารคุณภาพสูงที่สุดเพื่อลูกค้าของพวกเขา การทำงานร่วมกันกับ Amazon ในหลายๆด้าน จะทำให้สามารถลดราคาได้ต่ำลงอีก ขณะที่อาหารยังคงคุณภาพสูงเช่นเดิม


ภาพจาก Whole Foods Market

ที่มา - Gizmodo, Amazon

Blognone Jobs Premium