ใช้บัตรเครดิตจ่ายบิลผ่าน TrueMoney Wallet ไม่มีค่าธรรมเนียม และโปรโมชั่นรับเงินคืน 5%

by sponsored
7 September 2017 - 04:33

หลังจากเปิดตัวบริการจ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารผ่านแอปที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ผู้บริโภคสามารถจ่ายบิลชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เสริมสร้างความอุ่นใจในการชำระบิลแล้ว ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ก็เดินหน้าพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ให้ลูกค้าใหม่ที่จ่ายบิลเป็นครั้งแรกได้รับเงินคืนทันที 5% ของยอดชำระบิล เมื่อจ่ายบิลประเภทใดก็ได้ ด้วยแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ท พร้อมทั้งจับมือกับอีกหลากหลายธนาคารมอบของขวัญสุดพิเศษถึง 31 ตุลาคมนี้ ควบคู่ไปกับบริการยกเว้นค่าธรรมเนียมในทุกการจ่ายบิลที่มีมาอย่างต่อเนื่อง

บริการ Express Payment ที่ทางทรูมันนี่วอลเล็ทเปิดตัวไป เป็นบริการด้านการจ่ายบิลที่รวดเร็วที่สุดบนแอปพลิเคชั่น ช่วยให้ไม่จำเป็นต้องเติมเงินเข้าวอลเล็ทหรือกระเป๋าเงินออนไลน์ล่วงหน้า เพราะสามารถเชื่อมต่อบัญชีวอลเล็ทเข้ากับบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารได้ทันที และระบบจะจ่ายบิลผ่านบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารที่เชื่อมต่อไว้ทันทีโดยอัตโนมัติ (ยกเว้นบิลบัตรเครดิต หรือบิลที่ไม่สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้) ทำให้การจ่ายบิลต่างๆ รวดเร็วกว่าที่เคย

ส่วนมุมของความคุ้มค่าเรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากโปรโมชั่น 5% แล้วยังได้คะแนนสะสมบัตรเครดิตอย่างคุ้มค่ามากกว่าที่ลูกค้าเคยได้ (พิเศษสูงสุด 2,000 คะแนน) โดย TrueMoney Wallet ยังคงคอนเซปฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิลกว่า 70 บิล ไม่ว่าจะเป็น บิลในเครือทรู, สาธารณูปโภค, บัตรเครดิต/สินเชื่อส่วนบุคคล, ลีสซิ่ง, อลังหาริมทรัพย์, ประกันภัย รวมไปถึงการเติมเงิน Easy Pass ซึ่งสามารถจ่ายได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยกับทุกการจ่ายบิล

  • รายละเอียดโปรโมชั่น: http://bit.ly/2wHLA0s
  • บิลที่อนุญาตให้จ่ายผ่านบัตรเครดิต: บิลทรูทุกประเภท และค่าน้ำค่าไฟ (ยกเว้นค่าไฟภูมิภาค)
  • บิลอื่นๆ สามารถจ่ายผ่านบัญชีธนาคารที่เชื่อมไว้ หรือยอดเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่

ลูกค้าสามารถผูกบัญชีได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) บน App Store หรือ Play Store และสมัครสมาชิกก่อนเข้าใช้งาน

2.เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว สามารถเริ่มต้นการชำระบิลได้ โดยกดเมนู สแกน เพื่อชำระบิลผ่านบาร์โค้ด หรือเลือกเมนู ชำระบิลและค่าบริการ เพื่อกรอกข้อมูลของบิลที่ต้องการชำระในหน้าแรกของแอป

3.เลือกบิลที่ต้องการชำระ และกรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เลือก NEXT

4.แอปจะให้ลูกค้ายืนยันการทำรายการ และปรากฎช่องทางการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต/เดบิต และบัญชีธนาคารจะเพิ่มเข้ามาหลังจากช่องแสดงยอดเงิน โดยลูกค้าที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิตเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคารก็สามารถทำได้ โดยเลือก ‘บัตรเครดิต/เดบิต’ และใช้นิ้วสัมผัสที่ ปุ่ม + เพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต
จากนั้น ก็ใส่ข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิตที่ต้องการใช้ชำระบิล

5.ถ้าเป็นบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่ไม่เคยใช้ชำระเงินออนไลน์ ลูกค้าจำเป็นต้องยืนยันตัวตนกับเจ้าของบัตรเพื่อความปลอดภัย ซึ่งหลังจากยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ระบบก็จะบันทึกข้อมูลเพื่อให้ลูกค้าสามารถยืนยันการชำระเงินได้ในทันที โดยไม่ต้องกรอกหมายเลขบัตรซ้ำ

6.ยืนยันการชำระเงินผ่านหมายเลข OTP ที่ได้รับทาง SMS เพียงเท่านี้ การชำระบิลก็เสร็จสิ้นเรียบร้อย โดยลูกค้าจะได้เงินคืนกลับเข้ามาในบัญชีวอลเล็ท 5% ของยอดชำระเงิน ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเพิ่มความสะดวกให้การจ่ายบิลในครั้งต่อๆ ก็สามารถบันทึกรายการดังกล่าวใน รายการโปรด ได้

บริการใหม่ของทรูมันนี่วอลเล็ทนี้เป็นอีกหนึ่งบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็วในการจ่ายบิล โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเติมเงินหรือเพิ่มข้อมูลบัตรหรือบัญชีธนาคารซ้ำอีกในครั้งต่อไป อีกทั้งยังมอบโปรโมชั่นจัดเต็ม ทุกความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภค จึงเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่พลาดไม่ได้ สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นเงินคืนนี้สามารถชำระบิลผ่านแอปโดยใช้บัตรเครดิต เพื่อรับเงินคืนและโปรโมชั่นต่างๆ จากธนาคารที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2wHLA0s

Blognone Jobs Premium