Elon Musk ยอมรับว่าเลิกกับนักแสดงสาว Amber Heard จาก Justice League แล้ว

by arjin
16 November 2017 - 11:11

Elon Musk ซีอีโอ Tesla และ SpaceX ใหัสัมภาษณ์นิตยสารบันเทิง Rolling Stone เนื้อหาเป็นการคุยเรื่องชีวิตส่วนตัว ครอบครัว และการทำงานของ Musk รวมทั้งเรื่องความรัก ซึ่งเขาไม่ค่อยพูดถึงเท่าใดนัก

โดย Musk เปิดใจถึงความรักครั้งล่าสุดกับนักแสดงสาว Amber Heard (ภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่เพิ่งเข้าฉายวันนี้) ว่าตอนนี้ได้เลิกกันไปแล้ว และบอกว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายบอกขอเลิกมากกว่า ซึ่งเมื่อพูดถึงประเด็นนี้เขาก็ถึงกับเอ่ยปากถามผู้สัมภาษณ์ว่า "มีใครแนะนำบ้างไหม?"

ถ้าคิดว่าระดับ Musk ก็น่าจะหาใครสักคนได้ไม่ยาก เรื่องนี้ Musk บอกว่าปัญหาใหญ่คือตารางการทำงานของเขานั้นยุ่งมาก ทำให้โอกาสเจอคนใหม่ๆ มีน้อย เขาไม่สนใจความสัมพันธ์แบบชั่วคราว แต่ต้องการความสัมพันธ์ในระยะยาว มองหาคู่ชีวิต คู่แท้ ที่อยู่ด้วยกันไปได้นานๆ ด้วย เลยยิ่งทำให้เป็นเรื่องที่ยากมาก (Musk เคยหย่ามาแล้ว 2 ครั้ง)

ข้อมูลไม่เป็นทางการบอกว่า Musk ทำงานเฉลี่ย 85-100 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยแบ่งครึ่ง-ครึ่ง ระหว่าง Tesla และ SpaceX (วันเสาร์เขาทำงานที่ SpaceX เต็มวัน) รวมทั้งให้เวลาประมาณครึ่งวันในแต่ละสัปดาห์กับหน่วยงาน OpenAI มีเพียงวันอาทิตย์ที่เป็นวันพักผ่อน ซึ่งถ้าไม่ท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ก็พักอยู่ในแมนชั่น

ที่มา: Rolling Stone ผ่าน Business Insider

Blognone Jobs Premium