กันตนาจับมือ Garena เปิดตัว “King of Gamers” รายการเรียลลิตี้แข่ง RoV แบบ 1-1

by geekjuggler
24 November 2017 - 13:13

เรียกได้ว่ากระแสรายการ eSports กำลังจะมาในไทยอย่างแท้จริง เมื่อ PPTV เป็นรายล่าสุดที่เปิดตัวรายการแข่งกันเกมอย่าง “King of Gamers” โดยจับมือกับกันตนาและ Garena จัดแข่งขันเกม RoV โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากรายการอื่นตรงที่เป็นการแข่งขันแบบ 1-1 ไม่ใช่แข่งขันกันเป็นทีมตามรูปแบบทั่วไป ชิงเงินรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท

สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นนั้น King of Gamers จะเป็นการแข่งขันเกม RoV แบบตัวต่อตัว โดยแบ่งตามสายการเล่นของตัวละคร เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่เป็นอันดับ 1 ของแต่ละสาย แล้วนำมาฟอร์มทีมเป็นดรีมทีม เพื่อลงทำการแข่งขันใน RoV Pro League SS 2 ซึ่งทางรายการจะนำเสนอในรูปแบบ eSports Reality ครั้งแรกของโลก

นอกจากนี้ หนึ่งในอีกกลยุทธ์ที่กันตนาเลือกใช้เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับ King of Gamers คือ การนำเสนอรายการผ่าน Seamless Multi-Screen สร้างคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับแต่ละอุปกรณ์ พร้อมทั้งให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับรายการได้แบบเรียลไทม์ผ่านหน้าจอมือถือและโทรทัศน์ในเวลาเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ ภายในวันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2017 นี้ โดยมีเกณฑ์การสมัครคือ จะต้องมี Rank ภายในเกม ไม่ต่ำกว่า Diamond 5

King of Gamers จะออกอากาศในช่อง 36 PPTV HD ในช่วงต้นปี 2561

นายกัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา โมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด และ มร. อัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

ที่มา: Facebook: King of Gamers, จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ King of Gamers

Blognone Jobs Premium