Settrade ประกาศเลิกซัพพอร์ต Streaming เวอร์ชัน Flash จากนี้จะเหลือแค่ HTML5

by mk
28 November 2017 - 15:16

บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade.com) บริษัทลูกของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผู้พัฒนาโปรแกรมเล่นหุ้น Streaming ประกาศยกเลิกโปรแกรม Streaming for PC เวอร์ชันเก่าที่ต้องใช้ Flash ในวันพรุ่งนี้ (29 พฤศจิกายน 2560) เวลา 18.00 น.

จากนี้ไป การใช้งาน Streaming for PC จะเหลือแค่เวอร์ชันใหม่ที่เป็น HTML5 เท่านั้น โดย Settrade แนะนำให้ใช้เบราว์เซอร์สองตัวคือ Chrome และ Firefox ในการใช้งาน

ที่มา - จดหมายข่าว บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย, ภาพจาก Settrade

เพื่อเป็นการปรับปรุงโปรแกรม Streaming for PC ให้การใช้งานมีประสิทธิภาพ และมีความเหมาะสมกับเทคโนโลยีในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade.com Co., Ltd.) ผู้พัฒนาโปรแกรม Streaming for PC จะยกเลิกให้บริการโปรแกรม Streaming for PC เวอร์ชั่นเก่า (Flash) ตั้งแต่วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าจะยังใช้งานโปรแกรม Streaming for PC ในการซื้อ-ขายหลักทรัพย์และอนุพันธ์ผ่านคอมพิวเตอร์ได้ตามปกติ ผ่านเมนูภาวะตลาด (หรือ Market Data) -> Streaming (New) โดยสามารถเปิดใช้งานโปรแกรม Streaming for PC เวอร์ชั่นใหม่ (HTML5) ได้ทันที

ทั้งนี้ โปรแกรม Streaming for PC เวอร์ชั่นใหม่ (HTML5) นั้น จะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome และ Mozilla Firefox

Blognone Jobs Premium