ต้อนรับคริสต์มาส Overwatch ปล่อยอีเวนท์ Winter Wonderland 2017 พร้อม 7 สกิน Legendary

by geekjuggler
13 December 2017 - 09:38

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาล Winter Wonderland ฉลองเทศกาลคริสต์มาสในเกม Overwatch สำหรับในปี 2017 นี้มี 2 โหมด Brawl แบบใหม่ให้ผู้เล่นได้มาสนุกกัน อย่าง Yeti Hunter รวมพลังล่าเยติ และ Mei’s Snowball Offensive สงครามลูกบอลหิมะ นอกจากนี้ ยังมีสกินประจำเทศกาลระดับ Legendary ใหม่ถึง 7 สกินพร้อมให้ผู้เล่นได้ลุ้นเป็นเจ้าของ รวมถึงแมปต่างๆ ที่ถูกตกแต่งให้สวยงามในบรรยากาศฤดูหนาว

ในโหมด Yeti Hunter ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นสองฝ่ายระหว่าง Mei 5 คน และ เยติ 1 คน ซึ่งมีความสามารถแบบเดียวกับ Winston ผู้เล่นที่เล่นเป็นเยติจะต้องรวบรวมเนื้อ (Meat) ที่อยู่ในฉากเพื่อปลดล็อคความสามารถและจัดการผู้ล่าทั้ง 5 คน ส่วนฝ่าย Mei จะต้องรวมพลังกันจัดการเยติ ก่อนที่มันจะกินเนื้อได้ครบ โดย Mei ในโหมดนี้จะมีท่า Ultimate อันใหม่เป็น Yeti Trap กับดักดักเยติ

ส่วนโหมด Mei’s Snowball Offensive ผู้เล่นจะรับบท Mei พร้อมเล่นสงครามหิมะ โดยอาวุธของ Mei จะถูกเปลี่ยนเป็นเครื่องยิงลูกบอลหิมะที่มีกระสุนเพียงนัดเดียว และเมื่อกระสุนหมด จะต้องไปเติมที่กองหิมะใกล้ๆ และท่า Ultimate จะถูกเปลี่ยนเป็นท่ายิงลูกบอลหิมะรัวแบบอัตโนมัติแทน ซึ่งในโหมดนี้ หากผู้เล่นโดยยิงเพียงนัดเดียวก็จะตายทันที

สำหรับสกินประจำเทศกาลระดับ Legendary นั้นประกอบด้วย Avalanche ของ Bastion, Rime ของ Zombra, Beachrat ของ Junkrat, Snow Owl ของ Ana, Casual ของ Hanzo, Ice Fisherman ของ Roadhog และ Alpine: 76 ของ Soldier: 76 นอกจากนี้ยังมีไอเท็มให้ผู้เล่นได้สะสมอีกมากกว่า 50 ชนิดไม่ว่าจะเป็นสกิน Emotes หรือ Highlight Intro
Winter Wonderland 2017 จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ถึง 1 มกราคม 2018




ที่มา: Overwatch

Blognone Jobs Premium