ผ่านศพข้าไปก่อน! เรื่องราวไวรัลของคุณพ่อชาวญี่ปุ่นผู้ท้าแฟนหนุ่มของลูกสาวแข่งเกม

by geekjuggler
15 December 2017 - 08:07

ฝีมือในการเล่นเกมถือเป็นอีกหนึ่งสกิลของลูกผู้ชายที่นำมาใช้ประลองกันได้เสมอ ในวันที่ 11 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา ได้มีเรื่องราวของคุณพ่อชาวญี่ปุ่นที่ได้เจอกับแฟนหนุ่มของลูกสาวที่เธอพามาเที่ยวที่บ้านเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะจบลงด้วยการท้าแข่งเกม พร้อมประโยคเด็ด “ผมเอาชนะเขาได้ เขาไม่เหมาะสมที่จะมาเป็นแฟนของลูกสาวของผม” ซึ่งได้ถูกส่งต่อกันจนกลายเป็นเรื่องราวไวรัลในโลกอินเทอร์เน็ต

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นจาก @buppa_stone ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่น ได้ทวีตข้อความเล่าเรื่องผ่านแอคเคาท์ของตัวเองว่า ลูกสาวเขาได้พาแฟนหนุ่มมาที่บ้านเป็นครั้งแรก โดยตัวเขาและแฟนหนุ่มคนนั้น มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกันคือเกม Fighting โดยเฉพาะเกม Guilty Gear ดังนั้น แฟนหนุ่มคนนั้นจึงท้า @buppa_stone แข่งเกม Guilty Gear Xrd Rev2 กัน

ผลการแข่งขันออกมาที่ว่า @buppa_stone เอาชนะแฟนของลูกสาวไปด้วยสกอร์ 10-6 เกม เขายังทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า “เขาเล่นเกมนี้ตั้งแต่ภาคแรก ไม่มีทางที่เด็กมัธยมจะมาเอาชนะเขาได้” และ “ผมเอาชนะเขาได้ เขาไม่เหมาะสมที่จะมาเป็นแฟนของลูกสาวของผม”

แต่เหมือนว่าเขาคงจะโอ้อวดมากเกินไปหน่อย เพราะ @buppa_stone ได้ทวีตต่อว่า ไม่มีใครยอมทำข้าวเย็นให้เขากิน พร้อมทั้งถูกไล่ออกมาจากบ้าน จนต้องออกไปหาข้าวปั้นกินเอง และแม้สุดท้ายเขาจะได้รับอนุญาตให้กลับเข้าไปที่บ้านอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีคนเตรียมข้าวเย็นให้เขาอยู่ดี

@buppa_stone ทวีตทิ้งท้ายว่า ตัวเขาเองเป็นคนที่เล่นเกม Guilty Gear Xrd Rev2 ได้แย่ที่สุดในบ้าน แต่แฟนหนุ่มคนนั้นก็ยังเอาชนะเขาไม่ได้ เขาไม่ควรได้รับอนุญาตให้อยู่ในบ้านของเรา

ที่มา: SoraNews24

Blognone Jobs Premium