Netflix เปิดตัว Bright ภาพยนตร์ทุนสร้างสูงสุด ณ เวลานี้ของ Netflix

by geekjuggler
23 December 2017 - 04:49

นอกจาก Netflix จะเป็นเจ้าของแพล็ตฟอร์มสำหรับคอนเทนต์ออนไลน์แล้ว ในช่วงหลัง Netflix ได้ขยับมาเป็นผู้สร้างภาพยนตร์เองอย่างต่อเนื่อง เช่น Death Note (2017), Blame! หรือ Okja

ล่าสุด ในวันที่ 22 ธันวาคม 2017 Netflix ได้เปิดตัวภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-ทริลเลอร์เรื่องใหม่ล่าสุด Bright ซึ่งสามารถรับชมได้พร้อมกันแล้วทั่วโลก และ จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ห้างสยามพารากอน ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 22

Bright เป็นภาพยนตร์จาก Netflix ที่มีทุนสร้างสูงที่สุด ณ​ ปัจจุบัน ผลงานกำกับของ David Ayer (Suicide Squad, End of Watch และแต่งเรื่อง Training Day) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวในโลกที่แตกต่างไปจากที่เราเคยรู้จักเพราะมีสิ่งมีชีวิตหลากหลายสายพันธุ์มาอาศัยอยู่รวมกัน โดยมีสองนายตำรวจที่แตกต่างกันสุดขั้วคือ วอร์ด นายตำรวจสายพันธุ์มนุษย์ (Will Smith) และ จาโคบี้ ซึ่งเป็นออร์ค (Joel Edgerton) ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล

อีกหนึ่งความพิเศษของ Bright คือการมอบประสบการณ์การชมแบบในโรงภาพยนตร์ส่งตรงถึงจอทีวีที่บ้านของผู้ชมด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะผู้ชมสามารถรับชมได้ทั้งในระบบ 4K, High Dynamic Range (HDR) และระบบเสียง Dolby Atmos ผ่านโทรทัศน์ที่รองรับ

รับชม Bright บน Netflix ได้ ที่นี่

ที่มา: จดหมายประชาสัมพันธ์จาก Netflix

Blognone Jobs Premium