[App.th] MallBee ชีวิตติดห้าง : แอปค้นหาร้านในห้างทุกห้าง

by boonthana
7 February 2018 - 04:15

MallBee เป็นแอปที่รวบรวมข้อมูลร้านอาหารและร้านค้าทุกประเภทที่อยู่ในห้างแต่ละห้าง โดยรายชื่อร้านสามารถเรียงตามชั้นหรือเรียงตามตัวอักษร โดยมี Filter แยกประเภทของร้านอย่างชัดเจนทั้งหมด 15 หมวด มีหมวดร้านอาหาร, คาเฟ่, ซูเปอร์มาร์เก็ต, แฟชั่น, เวชภัณฑ์/เครื่องสำอางค์, แว่นตา/นาฬิกา/จิวเวอรี่, ไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าไลฟ์สไตล์, ของตกแต่งบ้าน/รถ, ธนาคาร/การเงิน, คลินิก/ซาลอน/สปา, โรงเรียน, โรงหนัง/บันเทิง/ฟิตเนส, บริการจิปาถะ และสัตว์เลี้ยง

ในแอปประกอบด้วย 3 แท็ปหลักดังนี้

  1. เดินห้าง : สำหรับค้นหาห้าง เพื่อดูข้อมูลเบื้องต้นอย่างเวลาเปิดปิด เงื่อนไขค่าจอดรถ และดูรายชื่อร้านทั้งหมด โดยบอกว่าแต่ละร้านอยู่ชั้นไหนโซนไหน

  2. ร้านในห้าง : สำหรับหาแบรนด์ที่ต้องการทราบว่ามีสาขาอยู่ที่ห้างไหนบ้าง และมีโปรโมชั่นอะไรอยู่ในขณะนี้บ้าง (ข้อมูลรวมโปรโมชั่นจะอยู่ในเฟสถัดไป)

  3. แวะห้าง : แผนที่รวมตำแหน่งห้างต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมกดนำทางด้วย Google Maps หรือ Apple Maps

ข้อมูลและรายชื่อร้านในแต่ละห้างมีความน่าเชื่อถือแค่ไหน? รายชื่อร้านในแอปได้มาจากการเดินเก็บข้อมูลด้วยตัวเองทั้งหมด 100% โดยผู้ที่รักการเดินห้างและเชี่ยวชาญในแวดวงค้าปลีก ทีมงานได้รวบรวมข้อมูลมาตั้งแต่ปี 2016 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และยังมีการกลับไปอัปเดตข้อมูลใหม่อยู่ตลอดโดยเฉลียครึ่งปีต่อครั้ง จึงมั่นใจได้พอสมควรว่าข้อมูลร้านในแอปจะไม่เก่าเป็นปีๆ แบบป้ายไดเร็กทอรี่ของห้างเก่าแก่บางห้าง

MallBee เป็น Startup ไทยน้องใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชันมือถือให้กับธุรกิจค้าปลีกมากมายมานานกว่า 5 ปี กับอดีตผู้บริหารในองค์กรมหาชนรายใหญ่แห่งหนึ่งของไทย โดยมีพันธกิจหลักคือสร้างแพล็ทฟอร์มที่ช่วยให้ชีวิตคนไทยใช้ชีวิตได้สะดวก ฉลาด และประหยัดเวลามากขึ้น

ปัจจุบัน MallBee มีข้อมูลร้านในห้างอยู่ประมาณ 300 ห้าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นห้างในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยมีแผนจะเพิ่มห้างตามเมืองท่องเที่ยวและหัวเมืองใหญ่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

ดาวน์โหลดแอปได้ที่

App Store

Google Play

แนะนำติชมแอป และติดตามข่าวสารวงการห้างไทยได้ที่

FacebookPage ชีวิตติดห้าง

Website

Blognone Jobs Premium